Chap 1~

66 12 0
                                    

- Cái đm, thằng nào lấy giầy của bố!!~ =v="
Tiếng hét lên đến quãng tám thoát ra từ dãy bàn cuối lớp.

Chậc chậc, toi đời đứa nào đụng đến Hoành siêu cấp xinh đẹp level max chuchoe xinh xinh nhất dãy ngân hà rồi. Đảm bảo đứa ngu người đó sẽ bị lôi tám đời tổ tiên ra mà rủa, rủa từ bàn thờ xuống quan tài. :")

- Giày của tao là hàng xinh hàng thật, chúng mày lấy về thành đồ fake hàng giả. Mang vào chỉ tổ thúi chân, làm ô nhiễm đôi giày công túa của bố ......v.v...

Đấy, thánh chửi mở mồm, í nhầm, mở miệng ra là cả lớp im phăng phắc, không có lấy một tiếng xì hơi. Ngu sao mà mở miệng cãi lại Hoành, chỉ có thằng nào bại não thôi!

- Cu, giày công túa của mày trong hộc bàn nè!!

_______Ta là dãy phân cách màn im lặng của cả lớp______

Cả lớp: @$%&!?@#

Hí hí, nhóc giở trò ngại ngùng thiếu nữ, làm bao nhiêu cái mồm cứ há ra như cái thau không đáy. Phủi mông cái bềp xong lăn về bàn mình, Hoành nhi lôi ra bảo bối yêu thích, nhóc Kuma nhỏ. Đặt Kuma nhỏ lên bàn, bèn chơi trò mắt đấu mắt, mỏ đấu mỏ .-.

- Nhóc con, thấy anh đây đợp troai hôm~Nhóc đừng buồn nha, anh đây biết nhóc tủi thân lắm nhưng được cái nhóc dễ thương y chang chủ của nó vậy, hí hí

F*CK, lại giở trò tự luyến trong lớp! Ô nhiễm, thật ô nhiễm lỗ tai người nghe a.

"Hoành, có người tìm cậu kìa"

...

"Lưu Chí Hoành a!"

....

"Hoành Hoành xinh đẹp a"

"Sao, ai tìm tớ. Mà cậu đừng nói vậy, ngại lớm. Hí hí"

Bạn học: @&*$% =="

Lon ton chạy ra phía cửa lớp, Chí Hoành hôm nay vui lắm nha, cười hoài a. Vừa ló quả đầu màu đen ra cửa lớp liền đụng phải vật thể lạ. Asihh. Ai vậy chứ?!

Chí Hoành ngước mắt nhìn nam nhân cao hơn mình nửa cái đầu mà thầm tán thưởng. Trời ạ, thằng cha này ăn gì mà cao thế!!.. =="

À, chỉ có thế, bởi Hoành công túa chưa từng khen qua một nam nhân nào hay nữ nhân, trong đầu cứ tự cho mình tốt nhất. Nói đúng ra là bệnh này có trong máu từ trong bụng mẹ rồi :)))

- Nhóc con, miệng ..

Nam nhân cao lớn áp sát Hoành rồi mắt hướng tới khoé miệng cậu mà ám chỉ.

Chí Hoành thoát ra khỏi niềm cảm thán liền rơi bẹp xuống hiện tại, rồi dùng tay sờ sờ khoé miệng. A, chỉ có chút nước bọt thôi mà!

À, có chút thôi nhưng thực tế đã đủ ướp lạnh một cái khăn đó :)))

- Nhìn đủ chưa, tôi còn phải đi, NHÓC CON!!..Tránh đường.

Hừ lạnh một tiếng rồi lướt qua cậu, cản đường a. Hừ, thiếu gia ta còn phải lên diện kiến Ngô tổng.

- Nhóc con?!! Nói lại xem thằng cao khều kia!!



~Chap 1 nên hơi ngắn tí TvT Mb thông cảm nha ^^ cho tớ ý kiến với :))~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic] [TỷHoành] Tự dưng yêu cậu thôi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ