"Reng, reng, reng" tiếng chuông điện thoại vang lên. Nam nhân nhấc máy, bỗng đầu dây bên kia truyền đến giọng thét chói tai:
"Yahhhh! Yong Jun Hyung sao cậu đi mà không nói với tớ câu nào vậy!!!" - Là tiếng của Lee Ki Kwang.
"Nhỏ giọng xuống -.- điện thoại tớ còn chưa đến nỗi là gạch đá đâu." - Jun Hyung nói.
"Cậu đi rồi tớ phải làm sao đây? Nếu đi xa cũng phải báo với tớ một tiếng chứ!" - Cậu bạn thân thút thít khóc vừa trả lời.
"Tớ chỉ là lên đây học hành thôi". Cậu ngưng rồi tiếp lời "Xin lỗi vì không nói với cậu thỉnh thoảng, tớ sẽ về thăm cậu mà!.....Nếu nói với cậu sống chết cậu cũng không để tớ bước lên Seoul đâu!". Jun Hyung đùa cợt làm dịu cơn giận của Ki Kwang.
"Không được" Lấy hết sức, cậu gằn rõ từng chữ "Tớ-Sẽ-Lên-Seoul" rồi dập máy.
Cuộc đối thoại ngắn ngủi kết thúc. Nhìn màn hình điện thoại tắt, Jun Hyung lắc đầu cười trừ rồi nhìn lên đồng hồ lầm bầm "Chà, 6:30 rồi, cũng nên đi thôi"******************************
6:45 sáng.....
Chiếc xe đạp thể thao chạy chậm dần rồi dừng hẳn, trước cổng đề dòng chữ thật to "TRƯỜNG ĐẠI HỌC NAM SINH CUBE". Đây là ngôi trường đại học nổi danh khắp Đại Hàn Dân quốc, chỉ tiêu để thi vào đây không phải là chuyện dễ. Sinh viên ra trường có thể nói chả khác gì thánh nhân, muốn tìm việc làm, đưa bằng tốt nghiệp trường CUBE không cần qua phỏng vấn rườm rà mà còn được tuyển thằng vào. Có khi lương cao ngất ngưỡng hơn chục triệu ấy chứ! Điều kì diệu là nam sinh ở đây mặt mũi đẹp trai hơn nam thần rất nhiều. Ngó trái ngó phải ngắm cũng không hết.
Yong Jun Hyung có thể thi vào đây cũng đâu phải là người thường. Ngũ quan xinh đẹp, làn da trắng mịn chiều cao tuy không được lắm nhưng cũng oke, 1m77 là vừa (chả nhớ là có thêm hay cắt khúc nào không =]] thứ lỗi ). Tuyệt vời nhất là đường cong cơ thể, không thua kém gì người mẫu( chỉ thiếu chiều cao thôi^^không thì em nó đã bay đi làm người mẫu bỏ lại Đu Bông rồi-.-).Đang nghĩ vẩn vơ, đột nhiên nghe thấy tiếng hét om sòm của bọn con gái trường nữ sinh kế bên "Doo Joon oppa kìa!!!Ahhh oppa oppa ><" Quay lưng lại thì thấy một bóng người cao lớn bước khỏi xe, trên người tỏa ra khí chất lạnh toát ai đến gần cũng muốn ngộp thở. Mặc đồng phục giống mình, là học sinh trường này.
Không chú ý, Jun Hyung ung dung dắt xe đạp vào mà không kịp nhận ra bóng dáng kia đang nhìn mình.
Trường đại học lớn có khác a~sân trước sân sau rộng như sân vận động quốc gia 0.0 năm tầng lớp học bao quanh, nội thất trang trí trong lớp khiến người khác choáng ngợp (có hơi phét quá không? -.-) nhìn xung quanh, chậc, thật là ngoài sức tưởng tượng mà ;;v;;
******************************
7:15...tiếng nói mượt mà của cô giáo vang lên "Hôm nay lớp chúng ta sẽ có bạn mới, em vào đi!" cô nói rồi vẫy cậu con trai vào lớp.
"Xin chào tôi là Yong Jun Hyung, từ hôm nay sẽ học ở đây mong mọi người giúp đỡ" Oaa, xinh đẹp thật xinh đẹp mà, vẻ đẹp thanh tú tìm trong cả trăm nữ sinh cũng chỉ có một người huống chi lần này là con trai ( là Yong Jun Hyung mà -.- nói vớ vẩn ).Bước xuống kéo ghế ngồi. Jun Hyung nhìn qua người con trai bên cạnh "Tôi có thể ngồi đây?". Người con trai không trả lời, cậu Jun của chúng ta có cũng có vẻ chẳng để ý. Người này.....quả thực rất có sức hấp dẫn a. Làn da màu đồng khỏe mạnh, từng chi tiết trên khuôn mặt thực hoàn hảo, thân hình cao to khoảng chừng 1m85. Nhưng chỉ có điều, mặt lạnh tanh ,người như tỏa ra sát khí. (Aigoo~). Chính là Yoon Doo Joon - mỹ nam nổi tiếng nhất trường đại học CUBE.
---End Chapter 1---
*Có gì không hay mong mọi người góp ý nhé! Mình sẽ ráng cập nhật chap mới nhất^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][2Jun] Bạn mới, tôi thích bạn rồi!
FanfictionĐây là fic đầu tay của mình =)) Có gì không hay hoặc sai gì mong các bạn góp ý nhé! ^///^ WARNING: Đây là thể loại boy x boy, ai bị dị ứng vui lòng CLICK BACK nhé! Mình không nhận gạch đá phản hồi chuyện này đâu.