That Bad Boy by OMGHill

Characters: Cassidy Sandoval and Zachary Mendez

Summary: Never in her entire dream that she will fall in love with a bad boy, but she did. She choose to stay and the love for that bad boy over her dreams but things won't go as she expected. This bad boy choose to break her heart and end their relationship to choose her dream without her knowing it. Time flies by and she already move on.

Comment: Wow! english to men.. Hahaha, not sure kung tama ba yung grammar ko. Feel ko lang mag english.
Anyways, I hate sad ending kaya madalas pag kahina-hinala yung title binabasa ko muna yung epilogue or ending. Tsk! Tsk! kaya lang ito hinde ko napansin. Hinde sila nagkatuluyan. Haaayy... it's really given me a heavy heart.

Anyways, I like the attitude of Cassidy very funny and straight forward. And of course, Zachary the bad boy. Maybe mali talaga ang naging desisyon ni Zachary kaya hinde mo din masisi si Cassidy na makahanap ng iba. Pero dapat talaga sila ang magkatuluyan. Hahahah, mas maganda yun. Sana mabago ni author yung ending ^-^, sana pinahirapan nya na lang si Zach na mabawi ang puso ni Cassidy. Eeeehhh... ang sweet kaya nila. Hahah..Sana!!!!

Happy Reading!
10/25/15 12:54PM