Máu...
Sao nhiều máu quá.
Tôi, đang ở đâu?
Cha, mẹ
Họ đang nằm trên đất
Họ chảy nhiều máu quá
Họ đang cười
Tại sao?
Tại sao khi chết, họ lại cười
Tôi muốn biết
Tôi, thật sự muốn biết
Tôi tò mò
Tôi đi lại gần hơn
Đó, không phải là cha mẹ tôi
Cha mẹ tôi rất đẹp
Da họ nhăn nheo
Đó không phải là cha mẹ
Đúng không?
Hãy trả lời tôi đi
Tôi van xin
*********************
Ở Mĩ, có một con đồi rất nổ tiếng nhưng không ai dám đến gần, con đồi này cực dốc và rất nguy hiểm nhưng được cái là nơi này phong cảnh rất đẹp. Từ dưới chân đồi đi lên, khắp nơi đều là hoa, đủ loại hoa đẹp. Cỏ nhân tạo xanh mơn mởn. Cây cối xanh tươi, tươi tốt. Có cây còn có cả quả chín nữa. Con đồi này đã được mua bởi Chủ tịch tập đoàn Tam Thiên mua lại với cái giá 9 con số 0.
Con đồi này lấy tên là Hoài Thiên đồi, nằm cạnh một cái thác cao ngàn thước. Phong cảnh hữu tình. Không ai biết trên đồi này có gì nữa, chỉ biết rằng một tháng, Chủ tịch của Tam Thiên, đại minh tinh Thiên Vy và một cô gái xinh đẹp khác đều đến đây, ở tận hai, ba ngày mới rời đi.
Chủ tịch của Tam Thiên đẹp trai lắm. Anh năm nay 20t nhưng nắm trong tay một chuỗi nhà hàng cao cấp, một số khu trung tâm thương mại nổi tiếng nằm rãi rác ở Châu Á, Châu Âu và Châu Mĩ. Chủ tịch này tên thật là Trương Hoàng Thiên Phong, có làn da màu đồng rắn chắn. Đôi mắt tím thu hút ánh nhìn, khuôn mặt so với sao Hàn chỉ có hơn chứ không kém. Dáng người khỏe khoắn, cao gần 1m87 làm rất nhiều người ghen tỵ nhưng đa phần là hâm mộ. Rất tài giỏi trong khoản quản lý tập đoàn cùng kinh doanh mọi mặt, nổi nhất là các nhà hàng của anh, món ăn đều rất ngon thơm ngon và bắt mắt, làm cho người khác khi ăn ở đây rồi là nhớ mãi, không muốn đi ăn ở đâu khác.
Đại minh tinh Thiên Vy đích thực là em gái song sinh với Chủ tịch Thiên Phong. Cô gái này có dáng người dong dỏng cao, làn da trắng trẻo, ngũ quan tinh xảo. Cô gái này cao gần như là 1m77, 20t nhưng nhan sắc không khác gì học viên cấp 3 cho lắm. 17t đã hoàn thành các chương trình đại học loại giỏi. IQ: 200/200. Rất ngoan hiền, nhu mì. Cực kỳ nghe lời anh trai. Là mẫu người mà các chàng trai mơ ước.
Nghe nói Chủ tịch Thiên Phong và đại minh tinh Thiên Vy có một cô em gái 15t nhưng không ai biết mặt. Cô dường như là không khí vì ngoại trừ Chủ tịch và đại minh tinh thì không ai biết mặt cô.
_______________ta là đường ngăn cách con tác giả nhiều chuyện_______________
Nói đồi Hoài Thiên là nơi có phong cảnh đẹp, hữu tình quả là không sai khi nơi này đầy hoa thơm, cỏ lạ, cây cối trĩu quả, bên cạnh còn có một cái thác nước đổ ầm ầm nghe mà "vui" tai. Có ai biết được, nơi hữu tình này là nơi khóa chặt trái tim của ba người nào đó.
Hôm nay, trên đỉnh đồi Hoài Thiên có ba người tuyệt mĩ đang lặng lẽ nhìn hai ngôi mộ. Hai ngôi mộ nằm cạnh nhau, hướng về phía mặt trời mọc. Trên hai ngôi mộ là ba bó hoa hồng trắng được gói tỉ mỉ, trên đó còn có dòng chữ: "Gửi cha mẹ thân yêu".
- Thiên Anh, em chuẩn bị đi nữa à? - một giọng nói trầm ấm vang lên cắt ngang bầu không khí trầm mặc, thê lương. Vâng, đây chính là chủ tịch Thiên Phong_chủ tịch tập đoàn Tam Thiên.
- Vâng. Dự án sắp tới của anh ra sao rồi, anh hai? - Một giọng nói mát lạnh, trong trẻo đáp trả. Đó là một cô gái khuôn mặt giống Thiên Phong đến 5/10 phần. Cô gái có mái tóc trắng xóa dài tới đầu gối, mềm mại và suôn mượt, nhìn cứ như mái tóc của mấy cô gái trong anime vậy. Đôi mắt tím trong veo, không nắm bắt được tâm tư. Dáng người mảnh mai, nhu nhược. Chiều cao đáng ngưỡng mộ_1m73 khi mới 15t. Trên người cô gái là cái áo sơmi màu xanh nhạt xắn tay + váy chân chữ A màu đen dài nửa đùi khoe chân trắng trẻo, thon dài và thẳng tắp của mình. Mái tóc trắng được buộc đuôi ngựa và cố định lại bằng cái nơ đen đơn giản. Tay đeo chiếc lắc mặt trăng, bông tai thánh giá. Chân đi boot đen 7cm cao tới gối, gót nhọn. Trên tay cô là cái IPhone 6S dát kim cương + quả táo được thay bằng một viên đá Sapphire tím hình mặt trăng. Đố các bạn đây là ai? Phải, đây là Trương Hoàng Thiên Anh_em gái cưng của Thiên Phong và Thiên Vy.
- Ổn rồi, tháng sau đích thân anh sẽ điều hành công trình - Thiên Phong khẽ vuốt mái tóc cô em gái_mùi nước hoa Trésor Midnight Rose xộc vào mũi anh, hương thơm nhẹ nhàng vương lại chút gì đó gọi là quyến rũ. Thiên Phong ngẩn ngơ nhìn em gái: "Theo anh nhớ thì gần một năm rồi em mới dùng lại nước hoa này, phải không?"- Thiên Phong hỏi nhưng nếu nghe rõ bạn sẽ phát hiện, đây là lời chắc chắn.
- Vâng - Thiên Anh gật đầu cười nhẹ, một nụ cười lạnh nhạt nhưng làm nhiều người điêu đứng.
- Chị nói, Thiên Anh, em mau mau gia nhập giới showbiz với chị đi thôi. Em mà gia nhập thì chắc chắn chưa tới 5 năm em đã cực kỳ nổi tiếng luôn - đứng cạnh Thiên Anh, Thiên Vy vỗ vai em gái. Tuy rằng cô đẹp thật nhưng em gái cô mới thật sự là mỹ nhân nha, cô với Thiên Anh là 9/10 đó nha!
- Anh hai không cho, Thiên Vy ơi là Thiên Vy, Thiên Anh nó còn đang rất nhỏ đó - Vâng, còn nhỏ lắm, mới có 15t thôi mà.
- Hứ, hổng quan tâm tới anh hai. Thiên Anh em hay là gia nhập nhóm Angels của chị đi - Thiên Vy trề môi với anh trai. Xí, đừng tưởng em không biết là anh đang cố tình muốn bắt cóc Thiên Anh đem về tập đoàn nhét con bé vào vị trí Phó chủ tịch đấy nhé, em đi guốc trong bụng anh rồi.
- Thôi mà. Em không tham gia vào showbiz với thương trường đâu. Hai người cũng biết thương trường là chiến trường rồi còn gì? Mà tham gia showbiz thì rắc rối lắm, để em làm con sâu lười bám theo anh chị là tốt rồi mà - nó chán nản lắc đầu. Nó còn phải quản lý bang và điều tra về sát thủ 10 năm trước giết hại cha mẹ nó, còn phải tìm ra kẻ chủ mưu để trả thù nữa,...nó không thể làm một lúc mà nhiều cái được.
- Haizz...thôi vậy. Mà em lần này định đi đâu? - Thiên Phong ôn nhu hỏi.
- Việt Nam...........
*****************************************************
Mong các bạn sẽ góp ý cho mình
Thân
Tâm Vampire.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên thần hay ác quỷ, anh cũng yêu em
Science FictionEtou...Hello các bạn, đây là câu truyện đầu tiên của mình, mong các bạn góp ý. Các bạn cũng có thể ném đá nhưng xin nhẹ tay thôi và nhớ là chừa mặt mình ra nha ^^ Mình xin giới thiệu sơ lược về fic "Thiên thần hay ác quỷ, anh cũng yêu em". Tác giả:...