Chap 2 ~(^_^)~

752 17 11
                                    

Tân Sơn Nhất_Việt Nam

Sân bay Tân Sơn Nhất_5h p.m

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, một cô gái xinh đẹp như thiên tiên đang làm khuynh đảo cả sân bay quốc tế. Cô gái có làn da trắng nõn như da em bé. Dáng người như người mẫu, cao hơn 1m7 làm bao cô gái mơ ước, bao chàng trai say đắm. Cô nàng ấy chính là Thiên Anh-nhân vật chính của chúng ta.

Hôm nay, Thiên Anh trông thật giản dị với cái áo ba lỗ màu trắng bên trong và cái áo hiphop ba lỗ dài vừa qua m*ng màu xám+in chữ Angels màu trắng. Quần jeans trắng mài rách đầu gối và đùi. Cô đi đôi giày thể thao màu trắng loại cổ cao đắt tiền. Mái tóc bạch kim được buộc đuôi ngựa lệch sang trái, để mái xéo. Thiên Anh tay trái kéo một cái vali nhỏ, tay phải cầm em IPhone 6S mạ vàng bấm bấm gì đó, khuôn mặt lộ rõ sự khó chịu...

- Alo. Hameyami Sakira xin nghe. - Một giọng nói dễ nghe phát ra từ đt.

- Sakira-chan, là tớ, Hatsume Samiya Akira đây - Thiên Anh khuôn mặt bơ phờ không kém phần yêu mị nói.

- Akira-chan? Cậu xuống máy bay chưa? Có mệt lắm không? Giờ cậu đang ở đâu thế?....... - Đầu dây bên kia, Sakira ríu rít hỏi.

- Sakira-chan, tớ mệt. Ai đón tớ thế? - Thiên Anh đột nhiên mở miệng hỏi. Này nhá, tớ mệt lắm rồi nhá, đi máy bay tận mười mấy tiếng rồi đấy nhá!

- A, là Shinku đón cậu. Thằng nhóc đã ra sân bay gần 1 giờ rồi, chắc là nó đang tìm cậu đó - Sakira trả lời.

- Ừ, thế thì thôi. Bye. - Thiên Anh gật gù.

- Ưm, bye. - tắt điện thoại, Thiên Anh nhìn xung quanh tìm kiếm cậu nhóc tóc vàng...

- Akira-san, chị đây rồi, Shinku tìm chị nãy giờ - bất ngờ, Thiên Anh bất ngờ bị một tên con trai ôm chầm lấy, còn dám vùi mặt vào hai quả đồi của cô nữa chứ, hừ......

- Nhóc là Shinku - thoang thoảng trước mũi mùi hương bạc hà nam tính pha lẫn chút gì đó là mùi sữa, Thiên Anh giật mình. Haizz...mới một năm không gặp lại mà thằng nhóc này đã cao thế này rồi. Cũng đã cao tới ngực cô rồi đấy chứ, không tệ ^^

- Akira-san, là em đây. Akira-san bây giờ nhìn đẹp hơn một năm trước nhiều lắm, ngay cả chổ này cũng mềm mại hơn trước nữa - nói rồi, Shinku càng ôm chặt Thiên Anh hơn, còn bạo gan dụi dụi mặt vào nữa chứ. Bó tay chấm cơm, chấm nước mắm......

- Hjhj, Shinku ngày càng dẻo miệng nha. Đừng dụi nữa, chúng ta lên xe ra về thôi. - Thiên Anh bị nhột cười khúc khích nói làm Shinku mặt buồn hiu. Cô cúi thấp người nói nhỏ vào tai cậu nhóc: "Ngoan, lên xe cho nhóc dụi tiếp".

Thế là Shinku vui trở lại. Cậu nhóc nhanh nhẹn chộp lấy cái vali nhỏ của Thiên Anh kéo đi, cũng không quên kéo theo Thiên Anh. Haizz...cậu nhóc này chính là siêu biến thái nha......




------------------------------------------------------------------

Mình xin giới thiệu sơ lược về các nhân vật đã xuất hiện ở chap 1 và chap 2 nhá! ^^


1/ Trương Hoàng Thiên Anh - Hatsume Samiya Akira: 15t

Tính tình: ?

Hình dáng: cao 1m73. Dáng chuẩn, tóc trắng mắt tím.

Sở thích: ?

Ghét: côn trùng, nấu ăn, ràng buộc.

Giỏi: tất cả võ thuật, sử dụng vũ khí (đùa, sát thủ hàng đầu mà lị), múa.

IQ: 300/300.


2/ Hameyami Sakira: 16t

Tính tình: sáng nắng, chiều mưa, trưa lâm râm, tối nổi bão.

Hình dáng: cao 1m67. Dáng chuẩn nhưng.......vòng một "hơi" bị nhỏ. Tóc đen mắt hổ phách.

Sở thích: nữ công giai chánh.

Ghét: bừa bộn, côn trùng, đánh nhau.

Giỏi: nữ công giai chánh.

IQ: 298/300.

Ghi chú riêng: chị này cung Xử Nữ nên.......



3/ Hameyami Shinku: 13t

Tính tình: loi choi lóc chóc, nhí nha nhí nhảnh, hơi ngốc.

Hình dáng: cao 1m40. Da trắng, mắt hổ phách, tóc vàng.

Sở thích: đi chơi, dụi mặt vào....vòng một của Thiên Anh (hay Akira).

Ghét: bị ràng buộc, không được gặp Thiên Anh.

Giỏi: kiếm đạo, đánh nhau bằng gậy.

IQ: 242/300 (đùa à???).

Lưu ý riêng: là biến thái level 3.



4/ Trương Hoàng Thiên Phong: 20t

Là chủ tịch tập đoàn Tam Thiên, chấm hết ( ít xuất hiện lắm, chỉ xuất hiện vào những chap cuối thôi ^^).



5/ Trương Hoàng Thiên Vy: 20t

Là đại minh tinh, còn nhiêu là bí mật (nói đúng hơn là chỉ xuất hiện vài lần thôi nên làm biếng giới thiệu ^^ ).



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên thần hay ác quỷ, anh cũng yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ