Prologue

22 4 1
                                    

Gangster,

Isa sa mga masasamang tao. Kaya nilang pumatay ng di nagdadalawang isip, Kinakakatakutan ng lahat. Pero panu kung isang araw magmahal nalang sila, Magmahal sila ng isang ordinaryong tao. At ang kapalit ng pagmamahal nila ay kamatayan nila.

"Hindi lahat ng bagay nagagawa sa banta kundi ito ay ginagawa."


***


"Damn it!sabi ko dalhin.ang babaeng tu dito! Hindi yung kamukha!shit! Mga walang kwenta!."

*bogsh*

"Boss alam naman nating protektado siya ng isang mafia boss."

"Fuck!!. Alam.ko wag mo kung pagsabihan!."

*Crash*

Sa galit nito walang kagatulgatul na sinuntok ang glass window at umupo sa kanyang swivel chair na walang iniindang sakit sa kamao. Hinilot niya ang kanyang sintido at nagsindi ng sigarilyo kasalukuyan namang tumutulo ang dugo sa kanyang kamao.

"Urgh." Kasalukuyang naman nagigising ang kanilang kinidnap na babae na kamukha ng pinapadukot ng lalaki tinignan niya ito habang umuupo sa sahig dahil nawalan ito ng malay kanina.

"Kill her." Walang emosyong utos nito sa mga tauhang nakatayo lamang sa may pinto sinunud naman nila ang kanilang boss. Binuhat nila ang babae papunta sa isang kwarto upang sundin ang utos ng kanilang boss.

"Wag parang awa niyo na eeehhh.." pagmamakaawa ng babae pero sa isang kasa lang ng katiyo ng baril.

*bang* *bang* *bang*

Umalingawngaw nalang ang sunod sunod na putok ng baril.

Bumuga naman ng usok sa bibig niya ang isang lalaking nakaupo lamang sa swivel chair.

*ring ring ring~*

"Yeah?."

["Euno! Gusto mo bang malaman kung nasan ako o gusto mong mahanap ang babaeng pinapahanap mo?."]

"Fuck you nathan where is she?!."

["You knew it euno!. The mafia's."]

*toot toot*

Bago pa man makapagsalita si euno naputol na ang linya nito.

"Shit!."

.

A/N: hello ayus lang ba ? Sana.:).



Do it & your DeadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon