1

906 13 2
                                    

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương môn đệ 【san dục223 】 thu dọn

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

1, Lily qua đời

England vẫn là nhiều vũ, một năm đích phần lớn thời gian đều ẩm ướt đích khiến người ta phiền chán, đối với trưởng thành sớm mà lại đa sầu đa cảm đích hài tử mà nói, lạnh giá đích đêm mưa đặc biệt gian nan, lò sưởi trong tường đích lửa không biết lúc nào tắt, giữa ban ngày xem ra hoa lệ đến dường như vương tử phòng ngủ đích rộng lớn gian phòng, có vẻ đặc biệt đích âm lãnh, bọn người hầu chẳng biết đi đâu, mà cao to đích bốn trụ giường phía dưới bóng tối để nam hài run lẩy bẩy, hắn vẫn cho rằng dưới giường có quái thú, nhưng các đại nhân không có một người tin tưởng hắn, lạnh lùng đích kế phụ dùng hừ lạnh biểu thị hắn đối với bé trai buồn phiền đích xem thường, mà nhiều năm sinh bệnh trắng xám ôn nhu mẫu thân thì lại nói nàng đã kiểm tra qua, dưới giường không có thứ gì.

Nhưng là đã kiểm tra một lần không có, cũng không có nghĩa là sau đó cũng không có a, hắn vẫn như vậy buồn phiền , dĩ vãng khi hắn như vậy buồn phiền đích thời kỳ, hắn tổng hội không nhìn kế phụ ánh mắt lạnh như băng, ăn mặc áo ngủ ôm gối đi chân đất gõ mở chủ cửa phòng ngủ, ở mẫu thân trìu mến đích tiếng thở dài bên trong nhảy lên giường tiến vào mẫu thân ấm áp đích trong lồng ngực, nhưng là hắn đã có một tuần không bị chấp thuận tiếp cận phòng ngủ chính , mẫu thân không đi nữa ra khỏi phòng môn, kế phụ đều là đến đi vội vàng, mà quản gia một chút xíu cũng không thích hắn, ồn ào đích kết quả đều là bị xấu xí đích nuôi trong nhà Tiểu Tinh Linh cưỡng chế ôm trở về phòng, chăm chú khóa ở trong phòng.

Này một cái trời mưa đích buổi tối, bé trai đích buồn phiền cũng không chỉ là dưới giường đích quái thú, hắn đều là cảm thấy tựa hồ có đại sự gì sắp xảy ra, dĩ vãng có thể cho hắn dẹp an an ủi đích Teddy-Bear đều không thể vuốt lên hắn hoảng loạn trái tim.

Bình tĩnh hành lang bên trong bỗng nhiên có tiếng người, sau đó là một chiếc lại một trản đích đèn bị mở ra, cứ việc tận lực hàng thấp giọng, thế nhưng loại kia nếu như muỗi dâng giống như đích ông ông thanh so với la hét càng khiến người ta buồn bực, bé trai từ trên giường ngồi dậy, dùng ôn nhu nhung lông vịt bị đem mình chăm chú đích bao vây lấy, bích lục đích mắt to chăm chú nhìn chằm chằm cửa phòng, thật sự có sự đã xảy ra, phi thường phi thường không tốt chuyện...

Cạch, phòng cửa bị mở ra, nữ quản gia đột nhiên vén chăn lên, động tác nhanh chóng thay hắn mặc quần áo vào, "Đã xảy ra chuyện gì?" Nam hài hoảng loạn hỏi.

"Phu nhân muốn gặp ngươi." Nữ quản gia chỉ chịu ngăn ngắn đích nói một câu nói này, Snape tiên sinh là giàu có, từ hắn không nhưng có ba cái quý giá đích nuôi trong nhà Tiểu Tinh Linh, thậm chí vì con riêng đích khỏe mạnh trưởng thành cùng với chiêu đãi thể diện đích khách mời thuê nhân loại quản gia, đã hơn bốn mươi tuổi xuất thân Hufflepuff việc nhà phép thuật, trang viên quản lý, tài vụ quản lý trình độ đều cực xuất sắc được qua hết chỉnh quản gia giáo dục, nắm giữ ba phân đến từ thể diện thế gia thư đề cử đích lão nơi nữ quản gia chiếm được hắn nguyên vẹn tín nhiệm, thế nhưng luôn luôn bận rộn coi như đang ở trang viên phần lớn sự chú ý đều bị mỹ lệ thê tử hấp dẫn hắn, giờ khắc này cũng không có chú ý tới nữ quản gia đối với con riêng trong âm thầm đích phiền chán, ở chỉ có hai người ở đích thời điểm, nữ quản gia chưa bao giờ sẽ xưng hô của hắn con riêng vì là thiếu gia hoặc là tiểu chủ nhân.

hp chi kế phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ