"Bất quá ta ba ba nói trên người hắn đích mỗi một đạo vết thương đều là cùng Voldemort chiến đấu đến." Ron nói tiếp.
"Hi vọng hắn có thể dạy chúng ta điểm thật đồ vật." Hermione thành tâm thành ý nói.
"Đón lấy ta có một tin tức xấu cùng một tin tức tốt muốn tuyên bố." Dumbledore nghịch ngợm đích nháy mắt mấy cái, "Tin tức xấu là năm nay đích Quidditch thi đấu hủy bỏ." Bọn học sinh một tràng thốt lên, "Tin tức tốt là năm nay Hogwarts muốn gánh vác Tam Cường tranh bá cuộc so tài!"
Phù thủy gia đình xuất thân bọn học sinh đều hoan hô lên, ma loại phù thủy nhóm gương mặt mờ mịt.
Xem ra rất gầy rất thông minh tháo vát đích Crouch đứng lên, "Albus, để ta cho những người trẻ tuổi này giảng giải một chút Tam Cường tranh bá cuộc so tài đi."
"Mời nói đi, mời nói đi."
"Tam Cường tranh bá cuộc so tài ước chừng là hơn 700 năm trước sáng lập, là Châu Âu ba lớn nhất phép thuật trường học trong lúc đó đích một loại hữu nghị cạnh tranh. Này ba trường học là Hogwarts, Beauxbatons cùng Duemstrang. Mỗi cái trường học tuyển một tên dũng sĩ, tỷ thí ba loại phép thuật hạng mục. Tam Cường tranh bá cuộc so tài mỗi năm năm cử hành một lần, ba trường học thay phiên chủ sự."
"Tam Cường tranh bá cuộc so tài phải không cùng quốc gia trong lúc đó tuổi trẻ phù thủy nhóm thành lập hữu nghị đích tuyệt hảo phương thức. Thế nhưng bởi tử vong nhân số cùng dự thi đích tuyển thủ tử thương vấn đề, Tam Cường tranh bá cuộc so tài liền cắt đứt, trải qua không thể không nói phi thường tiếc nuối, mấy trăm năm qua tam quốc bộ phép thuật cùng ba trường học đều nỗ lực khôi phục truyền thống đích Tam Cường tranh bá cuộc so tài, năm nay trải qua quốc tế phép thuật hợp tác ty cùng phép thuật thể dục ty đích nỗ lực, ở tam quốc bộ phép thuật đích chung sức hợp tác bên dưới, cái này thi đấu đều sẽ khôi phục, mới Tam Cường tranh bá cuộc so tài đích lần thứ nhất thi đấu sẽ có Hogwarts gánh vác."
"Vì dự thi tuyển thủ đích sinh mệnh an toàn cân nhắc, ta ở đây cường điệu, chỉ có vượt quá mười bảy tuổi đích 'Người trưởng thành' mới có tư cách báo danh tham gia thi đấu." Phù thủy thế giới lấy mười bảy tuổi vì trở thành năm tiêu chuẩn, mà không phải Muggle đích mười tám tuổi, ở Mĩ quốc mười bảy tuổi đích thiếu niên thậm chí không thể hợp pháp mua rượu, thế nhưng ở thế giới phép thuật, nhưng có thể tham gia nguy hiểm so tài.
Harry vừa bắt đầu còn rất hưng phấn, sau đó vừa nghe đối với bọn họ những người này chuyện gì, cũng cũng chỉ còn sót lại xem trò vui đích cảm giác.
Ở về Gryffindor tháp đích thời điểm, hơn một nửa đích học sinh đang thảo luận nên làm sao ở tuổi tác trên làm giả, báo danh thành công, những này sư tử con coi như biết mạo hiểm thành công khả năng không lớn, nhưng chung quy phải thử một chút.
Nhưng là ngày thứ hai Harry ăn điểm tâm đích thời điểm, trong lúc vô tình nghe thấy Ravenclaw, Hufflepuff cùng Slytherin nhóm cũng cũng đang thảo luận các loại tuổi tác đích làm giả phương pháp khi, không khỏi hỏng mất.
Được rồi, Thanh thiếu kỳ đích các thiếu niên đều có Gryffindor đích một mặt, người không kích động uổng thiếu niên mà.