Stefanie Lee POV
Kinikilig talaga ako grabe.Alam mo ba stef si Skyler sabi no amber sa kaibiganOh anong nangyari tanong ni stef
Kasi stef nag effort si sa akin noong anniversary namin kahapon so sweet no.
Kala ko naman ko kung ano gun lang pala ,akala ko pa naman nag break na kayoAno.break Kiniiilig ako ng nag break kami ikaw lang ang nakaisip non.Saka stef impossible na mag break kami mahal ako non saka mahal na mahal ako non.
Hayyy Ewan ko saya Batsa ang Alam ko mag break run kayo wala kaya mga lalaking matitino.
Anong wala meron ring matitino na lalaki katulad no skyler
Hay stef dakila ka talagang love hater .O sya punta na tayo sa canteen para makakain
Sorry pala di pa ako nag papalkilala sa inyo ako pala so Stefanie Lee.Half Korean and half Filipino. 18 years old nag aral ako sa Stanford academy kasama ko bestfriend/cousin ko ...Nag kukwento siya about soon sa boyfriend niya .Hayy mag break rin sila for sure yun.Young kanina Kong kausap siya soli Amber Hyung .Half Korean rin siya saka half Filipino siya so Skyler Dela Cruz.
Long time boyfriend niya 3years na sila .Ang tagal na no.Huy stef tulala ka naman ano naman ang iniisip mo.O sya ako na lang bibili ng pagkain natin.Ikaw na lang mag hanap ng mauupuan nation.
Ghe Ali's na ako ito pala bayad ko sa pagkain ko .Parehas na lang sa iyo yung akinHabang nag lalakad ako ng di sinasadya na may nabungo ako .
BINABASA MO ANG
True Love Is True
RomanceThis story is all about of love ... Hindi siya naniniwala sa salitang pag mamamahal ang mahalaga lang sa kanya young sarili niya para sa kanya ang love at isang sabagal sa pagaaral,purwisyo