ERZA's POV
RIIIIIIIINNNNGGGGGG ! ! ! !
RIIIIIIINNNNGGGGGG ! ! ! !Sheemmsss ! Kainis Ang Ingay Naman netong Alarm Clock ! Grrrrr ! ><
Inaantok Pa Ako T.TDahil Sa Wala Akong Choice !
Ayun Gumising Na ko ! Hmp !
Bakit Kasi Pang Umaga Ako eh !BTW ! Im Erza Scarlet Joiz Diaz !
15 Years Old . Simple Lang Ako .
CUTE LANG XD :P
HAHAHAXD HUMBLE AKO EH :P
Im Not Girly Or Brat ! Kahit Only Child Ako Mabait Ako Nuhh xD haha ...
Ung Name Ko Inspired By Anime .
Ung Sa FairytaLe ! Alam Nyo ba Un ?
Dun daw Kasi Kinuha Ng Nanay Ko
Ung Pangalan ko -.- Tss ...After 1728393 Yearss ! YEY !
IM DONE READY TO SCHOOL ! '':))"ERZAAAAA !!!! ABA'Y BUMABA KANA JAN ! SI TISOY NASA LABAS NAAAA !!! HINIHINTAY KAAA !!" Sigaw Ng Nanay Ko ! Juskoo ! Ke aga aga Sigaw ang Bungad Sakin ! Psh !
"OOOPPPOOO ! PABABA NA !!!!"
Sigaw Ko Habang Nagmamadali !
Itong Bestfriend Ko . Grabe ! Ang Aga !Pagkababa ko Bumungad Agad Sakin Ang
Nanay kong Galit Na Galit ... Nakakatakot x("IKAW TALAGANG BATA KA ! ANG KUPAD KUPAD KUMILOSS - - -"
Bago pa MagSona Ang Nanay Ko !
Ayun Inunahan Ko na Baka Malate Pa Kami !"i Love Youuu Ma ! *TSUP* Alis Na Kami !
Bye Bye !"
Sabi Ko Habang Palabas Ng Bahay ."Ikaw Talaga ! Di pa din Nagbabago !
Tss ... Bagal Pa din Kumilos ! "
Isa Pa tong Bestfriend ko eh ! Aga Aga Lakas MakaSermon ! >.<"Pwede Ba ! Wag Kana Manermon !
Ano Nanay Lang Ang Peg?!!" Inis Kong
Sabe ."Ikaw Naman Kasi ! Kanina Pa kaya Ako Naghihintay ! Late Na Nga Tayo Ohhh !! "
Sabi Nya sabay Pamewang .
HahaxD Ewan Ko Ba Dito Sa Bestfriend ko ! Dinaig Pa nanay Ko XD HAHA :D"HEP ! HEP ! Tama na ! OK?!
Bilisan Na Natin At Late na Tayoo !! "
Sabi ko Sa Kanya Sabay Takboo .Walking Distance Lang Naman Ang School namin pwedeng lakarin O Kaya Sumakay Sa Tricycle .
Its Up To you :)KRISTOPHER's POV
Hi ! Im Kristopher Martins Rodriguez .
16 years of Age . I Describe My Self in One Word . HANDSOME ! XD HAHA
Angal Ka ? Bitay Kita ! Haha Joke Lang :)"Tiisssoooyyy ! UMUPO KANA NGA !
Day Dreaming Ka Na Naman Ehh !"
Tamo Tong Babaeng Toh ! Sigawan Ba Ako? Tss .. kapaL Mukss talaga! Buti Nga Hinintay Kopa Sya ! Tsk ."Maka Sigaw Ka Naman ! Tsk ! " sabi Ko Sa Kanya .
"Naku. Parang Di ka sanay ! HELLO !
Mula Kinder Hanggang Ngayon Classmate Tayo?! Nakakasawa Na yang Mukha Mo !
Lalabas Lang Ako Ng Bahay Nakikita Ko na Ung Pangit Mong Mukha Hanggang Dito ba Naman sa School Sinusundan Moko ?!"
Sabi Ni Erza Sakin .HAHAXD Tama Kayo ng Narinig Este
Na Basa . Hanggang Ngayon Classmate Kami At Magkapitbahay Pa Kmi .
hahahaxD Grabe !"Naku ! Sa Gwapo Kong To ?! Tss .
Baka ikaw pa Nga yung Na Sunod Sakin eh ! Uyyy ! Crush Mo Ko Noh ??" Pang Aasar Ko Sa Kanya xD Bwahahaha"IN YOUR DREAMS ! KAPAL
NETO !"Sabi Nya Sabay Suntok Sa Braso Ko . Sadista Talaga toh !"GoodMorning Class ! " Maam ??
Ayy ! Di Ko Kilala Yan XD haha..
Naputol Ung Asaran Namin Ng Biglang Pumasok Si Maam .."GoodMorninng Maam !" All Students
"Sit Down . I will Introduce My Self First .
I am Apple Jean Delo Virges . Your Class Adviser In Section I-KASARINLAN ."
Maam Apple Pala . Cute Naman Ni Maam ^_^ hehe ..
BINABASA MO ANG
What Happened To Us ?
RandomCharacters . Nadine Luestre As Erza Scarlet Joiz Diaz James Reid As Kristopher Martins Rodriguez Ruru Madrid As John Paul Lim Bianca Umali As Rizza Gail Mores Miguel tan Felix As John Lawrence Reyes Jake Vargas As Erick Jade Ocampo Luis Aquino As T...