Truyện Việt Hay Nhất
Ngoài ra, chương truyện chuẩn tối thiểu là 2000 chữ. Mỗi chương truyện đăng lên cổng truyện không được thấp hơn 1500 chữ và quá 10.000 chữ (Trừ mục loại Văn Học)
VipTruyen.Vn sẽ tiến hành xét duyệt và tạo điều kiện cho tất cả những tác phẩm trình bày theo tiêu chuẩn. Đặc biệt xin lưu ý, tài khoản tại cổng truyện và diễn đàn là hai tài khoản khác nhau, nếu các bạn muốn tham gia cộng đồng viptruyen.vn tại diễn đàn thì vui lòng đăng ký tài khoản tại diễn đàn.
II) Thể Loại.
Hiện tại, cổng truyện chứa 6 thể loại chính: Đô Thị, Kỳ Ảo, Lịch Sử, Khoa Ảo, Trò Chơi, Văn Học.
1. Đô Thị là thể loại truyện hiện đại mang tính chất giải trí và theo xu hướng thời đại (khác với văn học hiện thực). Nó gồm các thể loại phụ:
- Cuộc Sống là thể loại đô thi chuyên viết cuộc đời của một nhân vật hoặc nhiều nhân vật có chứa tính chất hơn người hoặc một chút truyền kỳ.
- Dị Năng là thể loại đô thị mang đậm tính chất kỳ ảo. Xin nhấn mạnh rằng là đậm chất kỳ ảo, vì những tình tiết không đậm chất kỳ ảo có thể thuộc vào dạng cuộc sống hoặc thể loại khác.
- Giải Trí Siêu Sao là những truyện chuyên viết về thế giới điện ảnh, âm nhạc, kể cả văn học nghệ thuật,.....
- Thanh Xuân Trường Học cũng có thể gọi là một truyện teen. Đây là thể loại dành cho các bạn tuổi mới lớn, hoặc những vị cao tuổi đang hồi ức lại thời thanh xuân.
- Ngôn Tình (chỉ nói riêng cho loại đô thị) là thể loại mang đậm tính tình cảm, tình yêu. Nó là một thể loại lâm ly bi đát, thể hiện những mối tình không tưởng hoặc những khát khao yêu cháy bỏng và mãnh liệt.
- Tình Yêu Hôn Nhân là thể loại chuyên viết về những câu chuyện trong khi chuẩn bị kết hôn, khi kết hôn, hoặc sau khi ly hôn.
2. Kỳ Ảo: Kỳ ảo là một thể loại mà phép thuật và các yếu tố siêu nhiên khác được sử dụng làm đề tài, cốt truyện hay bối cảnh. Ở thời xưa truyện "ảo" là những truyện dùng để giải thích những hiện tượng siêu nhiên. Tại VipTruyen.Vn, mục Kỳ Ảo sẽ gồm 7 thể loại phụ.
- Tu Đạo: Là thể loại nói về quá trình truy tìm chân lý và ngộ đạo. Bối cảnh của truyện có thể là những thế giới kỳ ảo như tiên hiệp, võ hiệp, phép thuật nhưng mục địch chính của truyện là nói về quá trình tu đạo và truy tìm chân lý.
- Tiên Hiệp: Đây là thể loại xuất xứ từ Trung Quốc. Thế giới trong truyện vô cùng rộng lớn và nhân vật trong truyện tu luyên để đạt đỉnh cao, vĩnh sinh, hoặc thực hiện một mục tiêu nào đó.
- Võ Hiệp: Là thể loại võ hiệp, kiếm hiệp truyền thống hoặc cao cấp hơn.
- Thế Giới Khác: Đây là thể loại viết về một thế giới không phải không gian địa cầu, hoặc một địa cầu song song. Các thể loại xuyên không, xuyên việt có thể nằm ở thể loại này.
- Kỳ Ảo Việt Nam: Là những truyện kỳ ảo viết về đất nước Việt Nam yêu dấu hoặc những thế giới mang những truyền thuyết của Việt Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Việt Hay Nhất
FantasíaGiới Thiệu Về Cổng Truyện Online – VipTruyen.Vn I) Giới Thiệu: VipTruyen.Vn là một website phát triển văn học mạng dưới hình thức xuất bản online. Bạn có thể hiểu nôm na là một sàn giao dịch truyện, viptruyen.vn sẽ đóng vai trò người trung gian quản...