Chapter 1

10 0 0
                                    

Shanae's POV

"Good morning, babes! Oy nakasimangot ka ata?"

 Tanong ni Fashion, her name says it all. She's my fashion-forward bestie. ^-^


"Kershaw, fix your skirt will you? Boys are ogling there eyes on that wardrobe malfunction of yours." And that was Aphrodite, my geek bestie. She's uptight but a very sweet and lovable person. Not to mention, a very beautiful lady. Walang nagtatangkang manligaw sa kanya dito dahil sa fiance niyang anak ng isang mafia boss. Palaging nakabuntot sa kanya.


"Aphie, good morning! Did you sleep well my love?" And that was Adonis Fitzherbert, her fiance.


Sounds cheesy but before they were even born, arranged na sila.



"Hindi ko na aantayin yung mag kambal, may bwiset na sumulpot. Bye, guys."


At lumakad na papalayo si Aphrodite.


Hue hue.. Eto na naman.. :3


"My love, antayin mo naman ang gwapong mong asawa, pambihira oh!"


"Get lost, Adonis!" malakas na bulyaw ni Aphro.


Habang papalayo na yung dalawang angry at love birds, dumating naman ang kambal naming mga bestie. Si Hiro at Yuri Watanabe. Japanese yang mga yan pero ang accent nila sa English at Tagalog napaka perfect. 


"Good morning Fashion and Shanie! Parang bad mood ka ata." ani ni Yuri.


"Nagka abutan na naman ang topic this morning about sa pagkakaroon ng boyfriend. Kainis si Mommy! Akala naman niya kasing ganda ko siya. T.T"


"Girl issues.. -_-"


"Hiro, you'll never understand 3D girls. Hahahhaah!!"


"Shut up, Fashion you're never a gamer so you wouldn't understand me. I'd rather play VGs than spend time understanding girl issues."


"Ay leshe! Nakakabadtrip na kayo ah? Puro bangayan ang ibinibigay niyong breakfast kay Shannie! >.


"Hahahahahahaah!!!"


They looked at me as if I've grown pink fluffy ears and whiskers. :3


"I love you guys!!" Pinawer hug ko silang tatlo. Hayy.. Ang swerte ko talaga sa buhay ko ngayon. ^_^ Sana ang umaapaw na saya na nararamdaman ko ay hindi na mawala.


"Huwag niyo akong pag isipang weird dahil sa ganda kong to hinding hindi yun kapani-paniwala. Tara na guys, I heard may big news daw si Ms. Nakamura nayon."


"Waaahhh!! May tsimis daw na kumakalat ngayon na may ipapapasok silang mga public school students dito at mag sstay sila sa isang dormitory na katatapos palang gawin para sa kanila. OMG!! Baka isa sa kanila ay destiny ko!! Yie!!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 01, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Story of Me Meeting YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon