o.o()
(o.o)
(o.o)
(o.o)
Andrea:cge dito na ko :)
Jude: hehehee, cge nxt tym ulit :)
----
@Andrea’s Room
Andrea:*isip* gusto kong sumali sa foot ball!!!!!!!!! Nakakaines naman oh! Sana naging lalake nalang ako.
Konsensya 2: like what i said, mag panggap ka bilang si kua mo , mag kamukha naman kayo eh. Konting make over lang sayo :) , wag mo na to palampasin pa, pag kakataon mo na.
Andrea:*sob*
(bakasyon!)
(ilang araw ring nag train si Andrea para sa plano nya, malapit na rin yung finals, at take note! Natanggap si andrea, teka! E pano yun nangyare? )
Coach: Kenneth! Pakibilis..
Andrea/Kenneth : ( Hi! Hahahha, gulat kayo noh? Mali man tong ginawa ko perooo para rin nmn kay kua Kenneth to nagpanggap lang ako na c kua Kenneth,pra matanggap ako sa FAvorite sport ko)
Andyan na po!*boses lalake*
(Pumila na ang lahat)
Coach: next week na ang finals.! Kaya galingan nyoo, Kenneth!
Andrea/Kenneth: po?
Coach: Turuan mo yung iba mong kasama ! ikaw lang at si yung magaling dito sa grupo !
Andrea/Kenneth/oliver: opo .
Coach:at kailangan over time na rin tayooo, ikaw oliver!!
Oliver: O.O
Coach: kailangan mo nang mag training pa ng mag training, di ka pa masyado magaling!
All: (pigil na tawa)
Oliver:sirrr.
Coach:Kenneth!! Turuan mo tong si oliver! Gawin mo lahat ng Makaya mo sa pag tuturo sa kanya!
Andrea: O-o—po
--
Oliver:Kua! Pano ? training tayu?
Andrea/Kenneth:ahh—hh,
Oliver: dun ka na rin matulog samin.
Andrea/Kenneth: O.O di-di- kase
Oliver: para double time tayu sa pag tetraining :) cge kua mamaya ah!
Andrea/Kenneth: teka---
*isip * matutulog ako? Dun sa bahay ni Mr.Fg ?
---------------------------------------------------------
sorry po sa late update! promise babawe si Author :) :*
VOTE,VOte,Vote,VOTE and comments pleaseee :*