M.1

53 4 4
                                    

"Sa love DAW age doesn't matter

As long as you love that person

OK kayo.

Sa love height doesn't matter din DAW,

"Okay lang kahit pandak ka,
As long as you love each other,

OK kayo.

"Pero pwede din ba sa Love na

relatives doesn't matter?

"Na kahit magkadugo kayo.,

Magiging ok lang din kayo.

"Hi bebe bakit ka naka shower cup?

Para akong nabato sa kinauupuan ko w/matching bukaka pa yan ng marinig ko boses niya.
Umuwi siya? Kelan pa?

"Hoy bat tulala ka jan?

Napaayos agad ako ng upo ng
Tumabi siya saakin,

"A-hehe k-kuya third bakit ka andito?.......

"Ang Love parang ulan ..laging unexpected,hindi mo alam kung kelan ka tatamaan."

"Lumipat na ako dito para same school na tayo para mabantayan din kita

"Baka may mang-agaw sayo jan.

" At ilang beses ko bang sasabihin sayo na huwag mo akong tawaging kuya magkasing edad lang kaya tayo.

"Baka daw may mangagaw sakin? Mahal niya rin ba ako?

I just shook the idea out of my head.!.

"S-sorry third.

Tumakbo na ako sa banyo ,"at pagkasaradong pagkasarado ko ng pinto , napahawak ako sa dibdib ko.

"He is the only guy ,who can make my heart beat faster."

Alam kung hindi pwede!!
Na
Kahit pag balik baliktarin ko ang mundo hindi na mababago ang katotohanan na MAGKAPATID kami.!
Inlab ako sa kuya ko,hindi ko alam but, i can't help it.

Anlabo nga ng kwento ng buhay ko ,magkapatid kami pero ,magkasing edad kami.
Mas lalong hindi naman kami kambal.

Minsan nga lage kung sinasabi nasa'Hindi nalang sana kami naging magkapatid.'

'Ansama ko ga? Wala eh.

"Mahal ko siya. </3"

"And that's make me stupid !!loving my brother is like living in hell.

" Dumaan ang ilang araw, parang walang nangyari isang linggo ko na siyang hindi nakikita.Sabi niya lilipat daw siya pero wala naman. Halos araw araw ko siyang hinintay..

"PAASA TALAGA KAHIT KAYLAN".

'Maya Maya nagvibrate yung cellphone ko ,At halos lahat ng pagkainis ko natanggal ng makita ko kung sino ang nagtxt.

From ;third <3
Wait me at the park I'll be there ..I'm gonna pick you up: ) and be ready i have something to tell you.

PumuntA ako sa park after i read it ,ayaw ko malate baka mabored siya ,at pagnagkataon na ganun
ang nangyari hindi siya makakaamin sakin ahihihi

"Assumera" is my name dear,"ASA ka teh is my surname.

'Again, i just shook the idea out of my head.

After 5 minutes nakarating na ako sa park ,its a relief kasi wala pa siya. Naupo muna ako sa ground ng park habang hinihintay siya.

'Isa.dalwa.tatlo. a-pat'...,

Apat na oras ko na siyang iniintay pero no response .halos naubos ko ng damo dito sa park kakabunot pero wala parin siya.

'Tumayo na ako at pinagpag ang palda ko kasi nadumihan siya sa pagupo ko sa grass,bago ako tuluyan umalis tiningnan ko muna ang lugar kung saan ko naramdaman ang pagkaabnormal ng puso ko.




"Maybe we are not really meant for each other third".


'Napadaan ako sa isang coffeeshop ,at halos manlumo ako ng makita ko yung lalaking pinapangarap ko na kasama "ATA" ang babaeng pinapangarap niya. Gusto kong umalis sa kinatatayuan ko pero parang na rugby yung paa at di ko magawang makakilos.

'Nagtama ang mata namin,agad ko naman binawi ang tingin ko at humakbang na paalis.

"Yo! Little punk and were do you think you're going? are you alright?

"Dito kalang Baka may mangagaw sayo jan.

Ayann na naman siya sa mga sweet words niya.hindi niya ba napapansin na nahihirapan din ako.

"Wow. I waited for you for how many hours ?4. Sabi mo kukunin mo ako sa park ,pero wala!,at makikita kita may kasama.

"Lumapit siya sakin at N-niyakap ako na siyang ikinagulat ko.

"I'm sorry kelangan ko kasing linawin lahat, pati tong nararamdaman ko. Ngayon alam ko na nami. At hinding hindi ako magkakamali pa.

"Para akong estatwa na nakatayo lang habang pinapakinggan siya.

"Hindi tayo magkapatid yung babaeng kasama ko kanina sya ang totoo kong mama.

"T-third ..im in love with you.

Napabitaw siya sa yakap at hinawakan niya noo niya.

"Stupid me bakit ko ba sinabi yun.

"Tuloy tuloy lang ang pag agos ng luha ko alam ko namang hindi mo ko gusto ehh kaya Ok lng.

Tatalikod na Sana ako ng bigla niya akong pigilan at he ---- he kiss me ..halo halong emosyon ang nararamdaman ko .

"Sino nagsabi sayong di kita gusto ..?kYa ko ng nga nilinaw yung nararamdaman ko. Dahil para sayo yun.

"Gusto din namn kita nami.ehh gustong gusto ..este mahal na mahal pala.




A/n lame hahA ewan ko ba bat ko pinublish to ,told you weird ako.
Naisip ko lang to habang nagkukuskos ako ng bubong namin. XD
Again thank you..

MAYBE(one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon