Tôi gặp em vào ngày hôm ấy. Ngày mà em đánh bại tôi không một ánh nhìn. Tôi chẳng có giá trị nào với em hay sao?
Tôi gặp anh vào ngày hôm đó... Anh là thằng oắt con láo lếu, to mồm và vô dụng. Anh là một con chim trong lồng, như tôi. Nhưng anh luôn tìm cách phá bỏ xiềng xích và thoát ra. Còn tôi...luôn tìm mọi cách đóng lồng lại và quẳng chìa khóa đi. Chúng ta không giống nhau...
Một lần nữa tôi lại gặp em. Vẫn dáng vẻ cao ngạo, khó gần đó. Lần này gắn bó với nhau, với team 7 này lâu như vậy...Em vẫn chưa thể chấp nhận mọi người và công nhận tôi hay sao?
Đồng đội - toàn là lũ phiền phức ngáng đường nhau. Tôi không cần chúng và tôi sẽ không bao giờ công nhận anh... Vì anh không phải là hắn
Em lạnh lùng, em tàn nhẫn như vậy. Tại sao em lại đỡ đòn cho tôi trong băng kính thủy tinh? Có phải em đang tự dối lòng không ?
Chẳng phải anh ganh tỵ với tôi hay sao... Nếu tôi chết, anh sẽ bớt đi một đối thủ. Tại sao anh lại nổi giận mà hoá hồ ly? Có phải vì tôi không?
Tôi lúc nào cũng ghen tỵ với em...Em luôn được mọi người yêu mến và thừa nhận. Còn tôi... ở đây tôi chẳng có gì cả...
Anh mãi mãi chỉ là thằng ngốc. Tôi không cần sự thừa nhận từ bọn họ. Tôi muốn hắn thừa nhận tôi và... cả anh nữa. Cũng như anh thôi...tôi chẳng có gì cả và tôi cũng không cần gì cả...
Tại sao năm đó em lại bỏ làng theo Orochimaru. Hận thù lớn đến thế ư? Tôi mãi không thể xoa dịu con tim đang rỉ máu của em ư...
Cảm ơn anh...nhưng anh không phải là người mà tôi muốn giết. Chỉ khi hắn chết đi, tôi mới có thể trở lại là tôi...
Tại sao em vẫn chưa về? Chẳng phải Itachi đã chết rồi hay sao? Em đã giết được anh ấy...bằng chính đôi bàn tay của mình...Sao em cứ cố chấp mãi thế?
Tất cả mấy người đều là đồ khốn nạn, giả dối. Itachi đã phải chấp nhận đau thương, nỗi nhục nhã và thù hận để bảo vệ cái làng mục nát này, để bảo vệ những con người đáng chết như mấy người đó. Đến lúc chết, anh ấy vẫn như vậy...Tôi hận Itachi, tôi hận Làng Lá...Tôi sẽ hủy diệt tất cả...
Em muốn tiêu diệt Làng Lá ư? Vậy thì tôi sẽ ngăn em lại và mang em về ngôi làng chết tiệt mà em nguyền rủa. Tôi phải giữ lời hứa với Itachi và cả với tôi nữa...
Sao anh cứ mãi bám theo tôi thế.? Anh không thể buông tha cho tôi sao?
Anh xin lỗi nhưng anh không làm được chuyện đó, Sasuke à. Vì em là bạn của anh và cũng là người anh yêu...
Vậy thì tôi sẽ giết chết anh, tự tay tôi sẽ cắt đứt mối quan hệ này...Chỉ cần anh chết đi...tôi sẽ chẳng còn gì nữa. Tôi sẽ không phải luyến tiếc điều gì...
Nếu đó là điều em muốn...Tôi sẵn sàng chết vì em. Chỉ cần em trở lại là em...và quên đi tất cả đau thương.
Anh là thằng ngốc. Anh đi rồi, tôi còn lại gì cơ chứ. Tôi không muốn mất thêm một người mà tôi yêu thương. Tôi mất đi Itachi vì tôi không biết cách trân trọng anh ấy. Còn anh, nếu có chết, chúng ta sẽ cùng chết chung...
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu] Oneshot: See You Next Life
FanfictionPairing: NaruSasu Thể loại : boy love ( namxnam) Nhân vật thuộc về Kishi-sensei, bản quyền truyện thì thuộc về mình Tóm tắt: Gặp đúng người sai thời điểm là bi thương Tất cả rồi sẽ ổn thôi Hẹn gặp nhau kiếp sau