Phòng bếp hạnh phúc đến phòng ngủ tình yêu

5.2K 157 15
                                    

Thu Thực và Thái Chiếu lần này vì tham gia quảng bá cho phim Nghịch tập nên liền tham gia talkshow "Phòng bếp thịt viên của mứt quả phu phu'", là một talkshow cũng khá có tiếng trên mạng.

_ Cái tên vừa đọc xong liền muốn tắt thở.
Tất nhiên, phát biểu ra câu này chỉ có thể là thanh niên nghiện mạng Trần Thu Thực.

_ Đúng là dài thật. Nhưng nghe nói rất có tiếng nha.
Lần này chính là nhiếp ảnh gia Thái Chiếu.

_ Nghe nói lần này là hoạt động quảng bá riêng của em với anh.

_ À.

"Thật tốt"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
_Xin chào, tôi là Trần Thu Thực, diễn viên của series mạng "Nghịch tập", vai bác sĩ Khương Tiểu Soái.

_ Xin chào, tôi là Thái Chiếu, vai Quách Thành Vũ.

_ Chào mừng hai bạn đến show Căn bếp thịt viên của mứt quả phu phu.

Sau màn chào hỏi, MC bắt đầu phỏng vấn. Câu hỏi đầu tiên chính là: Hai người là gì trong lòng nhau? Thu Thực cùng Thái Chiếu cực kì ăn ý trả lời, là người vô cùng vô cùng quan trọng, vô cùng vô cùng đặc biệt.

Thái Chiếu hôm nay làm bếp trưởng, mang đến chương trình món canh mà Thu Thực cực kỳ thích. Tiểu gia hỏa kia đừng trông bộ dạng thịt thà đầy đủ của cậu mà lầm, cậu ta chính là một người rất kén ăn. Có một lần đoàn làm phim mang về toàn các món có rau thìa là, nói là ăn cho mát nhưng mà Thu Thực không ăn được. Cậu ăn một vài đũa rồi thôi, bảo hôm nay mình không muốn ăn nữa. Thái Chiếu nhìn một cái liền nhận ra cậu ăn không được. Ngày thường Thu Thực không giống Đại Vũ, lấy ăn làm niềm vui nhưng cậu ấy ăn rất mạnh. Đúng vậy, người ta dù gì cũng là thanh niên trai tráng lại thường xuyên nháo đông nháo tây, phải ăn chứ. Ăn xong, bọn họ được tự do hoạt động. Thanh Vũ cùng nhau dạo trung tâm mua sắm, Thái Chiếu thì lại dẫn Thu Thực vào ... chợ. Anh mua một đống nguyên liệu, lại chai mặt vào xin làm nhờ ở bếp của khách sạn, món canh nấu ra vừa vặn có cả thịt lẫn củ, nước dùng lại rất vừa khiến Thu Thực đem biến thành món khoái khẩu. Nhưng mà sau ngày hôm đó, bọn họ lại bận đến đầu tắt mặt tối. Thu Thực muốn ăn, Thái Chiếu muốn nấu nhưng lịch trình của bọn họ lại dày đặc, thế nên lực bất tòng tâm.

_ Nghe thật hấp dẫn.

_ Đúng vậy, món này là sở trường của Thái Chiếu.
Thu Thực đứng một bên, nhớ lại trong đêm mùa hè ấy, có một người vì cậu mà xuống bếp. Lại vì cậu mà nhọc công nấu ra một món ăn công phu. Sau đó lại sợ cậu bị nóng, trước khi cho cậu ăn còn thổi kỹ. Trong tim Thu Thực không tránh khỏi một vỗ ngọt ngào và xúc động.

Vừa vặn lúc đó, MC nói là muốn kiểm tra diễn xuất của cậu, bảo cậu khóc. Thu Thực là sinh viên ngành diễn xuất, cho dù là bình thường không có chuyện gì thì vẫn có thể khóc, đó chính là kĩ thuật. Lần này, cậu thực sự rưng rưng nước mắt, nhưng không phải nhờ vào kĩ thuật,mà nhờ vào tình cảm sẵn có khi hồi tưởng lại món canh của Thái Chiếu. MC nhìn cậu, không khỏi trầm trồ đúng là sinh viên khoa diễn xuất của đại học danh giá, nói khóc liền khóc. Nhưng mà Thái Chiếu phía sau cảm nhận được rõ ràng có gì không bình thường, kín đáo vuốt nhẹ lưng cậu.

[H][Chiếu Thực][Nghịch tập]Hình phạt hậu phỏng vấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ