Hồi (1) 31

2.8K 54 11
                                    

< tinh tế cửa hàng thú cưng [ ngũ độc ]>

1| treo giải thưởng

Tác giả có lời muốn nói: Kê chất lỏng tác giả chân thành xem nhắc nhở! Xin đừng nên quên /(ㄒoㄒ)/~~

1. Toàn tức kiếm tam + không tưởng tinh tế văn

2. Ngón tay vàng + tiểu Bạch văn + ăn khớp phế

3. Tác giả chuyên nghiệp chém gió, xin mời chớ khảo cứu

4. 1V1+HE+ nhiều CP+ toàn dân BL

Này văn mỗi ngày canh một, tạm thời định buổi tối 7 điểm.

Lam Hàn Phong lên kiếm tam toàn tức du hý, hắn vừa lên đến, trong bang hội liền náo nhiệt đứng dậy. Lam Hàn Phong không rõ vì sao, mở ra bang hội tán gẫu khuông nhìn lên, trong nháy mắt cảm thấy đau đầu sắp nứt, khẳng định là gần nhất Vào du hí tư thế không đúng, sở dĩ phạm vào tiểu nhân.

( bang hội ) ( tả từng tia từng tia ): Độc oa oa ~~ lại có người treo giải thưởng ngươi, còn là cái kia pháo la!

( bang hội ) ( Lam Hàn Phong ): Ta thấy, may là ta đang bang hội lãnh địa.

Này đều hơn một tuần lễ, cái kia pháo la ngày ngày treo giải thưởng hắn, liền bởi vì hạt vừng đậu xanh đại sự tình, quả thực không để yên không còn.

( bang hội ) ( thanh hạc ): Độc ca thương lượng chuyện này chứ, ngươi xem nhân gia ngày ngày treo giải thưởng ngươi, nhiều như vậy tiền! Không bằng nhượng ta cầm lấy treo giải thưởng đi.

Kiếm tam mở ra treo giải thưởng sau đó, PVP đảng rốt cục có thể tránh một điểm bổng lộc, có điều ở PVE đảng trong mắt, này treo giải thưởng tiền, quả thực so với con chuột phân còn nhỏ a, hoàn toàn không đáng nhắc tới. Có điều PVP đảng còn là đối cầm lấy treo giải thưởng làm không biết mệt.

Lam Hàn Phong nhất khán, pháo la treo giải thưởng chính mình ra chính là 2000 kim, thực sự là so với con chuột phân còn thiếu.

( bang hội ) ( Lam Hàn Phong ): Ngươi muốn này hai ngàn kim làm gì, cũng không đủ ngươi đại chiến một lần tu trang bị.

( bang hội ) ( thanh hạc ): = bồn = độc ca ta muốn thêm ngươi kẻ thù! Ngươi cư nhiên chửi bới ta!

( bang hội ) ( thanh hạc ): Ta đại chiến một lần chỉ cần không tới một trăm kim tu trang bị! Đủ ta tu 20 thứ!

( bang hội ) ( tả từng tia từng tia ): Má ơi, ai đưa cái này mất mặt xuẩn mị mang đi, một trăm kim chính là gần như chết mười lần a, ngươi làm sao không bị BOSS chặt thành thịt nát.

( bang hội ) ( Lam Hàn Phong ): Hắn chỉ là bị BOSS mạnh một lần lại một lần.

( bang hội ) ( thanh hạc ): . . .

( bang hội ) ( Lam Hàn Phong ): Ngày hôm nay đại chiến nhất tuyến thiên, ai tới?

( bang hội ) ( tả từng tia từng tia ): Đi lên, sấn hiện tại, phó bản cửa họ Vương!

Lam Hàn Phong hô kêu một tiếng, thì có thật là nhiều người bỏ thêm đội, có T có DPS, Lam Hàn Phong nhìn lên, vậy mình liền cắt thành nãi ba đi, như vậy liền năng lực đại chiến. Liền Lam Hàn Phong liền rất tự giác đem độc kinh cắt thành bổ thiên, tiếp đó hướng về đại chiến phó bản khiêu.

[Tinh tế - Nhân Ngư- Ngũ Độc ] Cửa hàng thú cưng (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ