End

1.1K 24 3
                                    


Chương 32: Cẩu Đản

Lam Hàn Phong cho cuồn cuộn môn gậy trúc ăn, cuồn cuộn môn rốt cục không tháo các loại cơ giáp thiết bị, đàng hoàng ăn gậy trúc, cơ địa lý yên tĩnh lại.

Lam Hàn Phong còn tưởng muốn cùng cuồn cuộn môn chơi một lúc, bất quá đã kinh bị Roy tướng quân ôm lấy đến mạnh mẽ mang đi. Ở trước mặt nhiều người như vậy công chúa ôm hắn, Lam Hàn Phong cảm thấy da mặt dày chính mình cũng không chịu nổi áp lực, trên mặt thiêu đỏ một mảnh, thật muốn một quyền đánh đánh Roy đầu.

Bất quá Roy hoàn toàn không thèm để ý ánh mắt của những người khác, trực tiếp ôm hắn liền tìm cái gian phòng đi vào.

Roy nói: "Ngươi buổi tối ngủ không ngon, nhắm mắt đi ngủ."

Lam Hàn Phong trừng mắt hắn, biết mình buổi tối ngủ không ngon, mới vừa rồi còn như vậy dằn vặt chính mình, còn lại một phát hoang dã chiến play, ngẫm lại Lam Hàn Phong đều cảm thấy xấu hổ muốn chết.

Roy nhìn thấy Lam Hàn Phong mặt đỏ, thậm chí ngay cả bên tai cùng cái cổ đều đỏ, không nhịn được lại có chút xuẩn xuẩn dục , hắn hướng về trước vừa kề sát, đưa tay ở Lam Hàn Phong trên môi qua lại án ép, nói: "Ngươi loại vẻ mặt này, là đang câu dẫn ta sao?"

Lam Hàn Phong không nhịn được lườm một cái, khoát tay liền đem hắn đẩy ra, nói: "Ta muốn nghỉ ngơi."

Gian phòng này hiển nhiên không là phòng ngủ, sở dĩ không có dục thất vân... vân phương tiện. Lam Hàn Phong vốn là tưởng tắm thư hoãn một hồi căng thẳng thần kinh, bất quá liếc mắt nhìn, không có liền từ bỏ.

Cơ chính là bọn họ mới vừa chiếm lĩnh không bao lâu, sở dĩ căn bản chưa kịp thu thập. Hiện tại Cody mới phái người thu thập gian phòng, nhìn cái nào là có thể ở nhân dùng.

Lam Hàn Phong xác thực mệt mỏi, không chỉ có như vậy, đương Roy biết hắn hoài mang thai sự tình sau đó, hắn không nhịn được cảm thấy thư thái một hồi. Như vậy vừa buông lỏng hạ xuống, liền nhượng hắn cảm giác càng mệt mỏi, mơ mơ màng màng liền ngủ thiếp đi.

Roy ngồi ở bên cạnh hắn, đưa tay nhẹ nhàng sờ sờ Lam Hàn Phong gò má, tựa hồ sợ đem hắn đánh thức, chỉ là sờ soạng một hồi liền mau mau thả hạ thủ.

Roy có chút cảm thán, hắn chưa từng nghĩ tới chính mình cũng sẽ có đứa bé, thế nhưng đương hắn thật sự nghe nói Lam Hàn Phong hoài mang thai thời điểm, lại bất ngờ kinh hỉ hưng phấn cho tới cẩn thận từng li từng tí một.

Roy xuất thân không tốt ở trường quân đội thời điểm không ít bị người xa lánh cùng cười nhạo, một mình hắn độc lai độc vãng quen rồi, cũng quen rồi chưa bao giờ cân nhắc ý nghĩ của người khác. Tiếp đó hiện tại, hắn đã kinh không là một người.

Cody ở bên ngoài gõ cửa, nhỏ giọng nói: "Tướng quân."

Roy mở cửa đi ra ngoài, lại đóng cửa lại, nói: "Chuyện gì?"

"Rex Lĩnh Chủ nói phải ở chỗ này trụ một đoạn ngắn thời gian, " Cody nói: "Đã đem bên trong mấy gian phòng thu thập xong, tướng quân có muốn hay không mang theo phu nhân đến bên trong gian phòng đi nghỉ ngơi, nơi đó tương đối rộng rãi một ít."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tinh tế - Nhân Ngư- Ngũ Độc ] Cửa hàng thú cưng (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ