Prologue

23 2 0
                                    

Para sa akin, simple but perfect lang ang aking buhay. I'm rich, I'm beautiful, I'm smart, I have my parents that are always there to support me, I have my brother na over protective sa akin. Sa totoo lang, wala na akong hihilingin pang iba. Dahil kuntento na ako sa kung anong meron ako.
.
.
.
.
.
.
Hanggang sa dumating sya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Siya ang nagpapasaya sa akin araw araw, minahal nya ako at minahal ko din sya. .

Yung tipong, kayo ng taong mahal mo ay hindi na mapaghiwalay dahil nga sa mahal nyo ang isa't - isa at mala fairy tale ang love story nyo?

Yung tipong akala mo hindi ka nya iiwan dahil nangako sya?. .

Yung akala mo mamahalin at ipaglalaban ka nya hanggang huli?

Yung tipong, naniniwala ka na sya na ang taong makakasama mo habang buhay?

Yung tipong maniniwala ka nga na may forever ng dahil sa kanya?

But...
.
.
.
.
.
.
.
I was wrong. .
.
.
.
.
.

Nagkamali ako ng minahal na tao. .

Nagkamali ako, dahil akala ko may forever, at akala ko din ay sya na ang forever ko. .

Nagkamali ako, dahil ang akala ko ang love story naming dalawa ay mala fairy tale. .

Nagkamali ako dahil yung taong minahal at pinagkatiwalaan mo, ay akala mong ipaglalaban ka nya sa huli. .

Nagkamali ako. .

Kung pwede lang na sana at maging kami ulit ng taong mahal ko. .

Sana di pa huli ang lahat para sa amin. .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

VOTE!!!

LIKE!!!

COMMENT!!!

We,Forever!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon