Hỗn Loạn Thần Điêu
Tác giả: Cộng tiễn tây song chúc.
Đệ 1 chương
"Cứu mạng a, cứu mạng ----" thanh âm quàng quạc mà chỉ.
Hạ ca đêm - Hồng lăng ba vừa mới quải qua tự gia - cái kia tiểu hồ đồng, chợt đến bên trong góc chết nơi đó truyền đến - tê lịch tiếng la. Dưới chân hơi chậm lại, không khỏi chần chờ một chút.
Này ngõ nhỏ là ngõ cụt, hộ gia đình chỉ có nàng nhất hộ hơn nữa còn có một cái tuổi già - lão bà bà ở tại ngõ nhỏ khẩu, còn lại - phòng ốc lão cũ hơn nữa địa thế bất hảo, một mực không có thuê. Nếu không phải Hồng lăng ba vừa mới tốt nghiệp đi làm không tích súc, nàng cũng không muốn trụ đến như vậy chỗ thật xa lai.
Suy nghĩ một chút, cũng đi xem một chút ba. Nếu là cướp bóc còn sự tiểu, ra nhân mạng nàng đời này đều có lương tâm bất an.
Không có đường đăng, bên trong đen tuyền -. Hồng lăng ba từ từ na qua, lờ mờ thấy hai cái bóng dáng ở nơi này tê nữu không ngừng, giận dữ, xuất phát chạy ba năm bước lên đi hướng về phía bên ngoài cái...kia thân hình cao lớn - bóng lưng tới một cái đại phách chân, tiếp theo thưởng khởi trong tay - bao da chiếu người nọ đầu óc liền tạp đi làm, sau đó nhìn người nọ té xuống.
Thở dài một hơi, đang muốn quay thân hình nhỏ xinh - nữ tử mở miệng thích khản vài câu, lại nghe được nàng kia hét lên một tiếng "Cẩn thận ", hậu tâm chợt lạnh, hình như có đồ đâm đi vào, còn chưa tới được cập xoay người, vật kia bị gẩy đi ra ngoài, ngay sau đó hậu tâm lại là chợt lạnh, Hồng lăng ba hiểu , đó là dao nhỏ, còn muốn xoay người phi chân, thân thể dĩ nhiên như nhũn ra, đầu óc cũng bắt đầu say xe có chút đứng không vững đương, ý thức tối hậu tán đi lúc chỉ nhớ rõ lưng bị trạc thoáng cái lại thoáng cái...
"Khởi lai luyện công, cũng biết trấn nhật lười biếng, không dài vào đồ!"
Hồng lăng ba mở mắt ra, hốt hoảng gian thấy đứng trước mặt một cái xinh đẹp nữ tử, chỉ là kỳ quái chính là nữ nhân này khước mặc nhất kiện kịch truyền hình lý đạo cô giả dạng - áo choàng. Phách TV sao? Không phải phách TV đâu tới xinh đẹp như vậy - nữ nhân. Chính là bản thân như thế nào sẽ đến phách TV ni? Còn không hiểu được, đầu óc đột nhiên đau xót, các loại trí nhớ phân đạp mà đến, ngũ tuổi lúc cha mẹ như thế nào chết đi, gia sản như thế nào bị đoạt, nàng lại là như thế nào bị cái...này người giang hồ xưng xích luyện tiên tử - Sư phụ Lý mạc sầu mang đi, hai năm lai như thế nào tập võ, này, này, đây không phải 《 thần điêu hiệp lữ 》 tiểu thuyết lý - người sao? Đây là có chuyện gì, trong giây lát lại muốn đến cùng thiên buổi tối nàng - "Thấy việc nghĩa hăng hái làm ", còn có hậu tâm lạnh cả người - thoáng cái tiếp thoáng cái, trong lúc nhất thời chinh ở nơi này.
Nàng chinh ở nơi này cũng không lo, khán tại Lý mạc sầu trong mắt khước cảm giác được nàng giống như trúng tà ...giống như hai mắt đăm đăm, sắc mặt lúc xanh lúc bạch -. Đưa tay đi thăm dò mạch, hơi có một ít gấp quá, nhưng cũng không ngại, chỉ là khán mặt nàng sắc cũng không giống cá vô sự -. Trong bụng thầm nghĩ, sợ là nhớ ra chuyện nhà làm ác mộng cử chỉ điên rồ . Không khỏi khí Hồng lăng ba nhát gan tình khiếp, quát mắng một câu: "Nghĩ cái gì nghĩ, luyện tốt lắm công phu trở về giết bang nhân nhất định."