Hỗn loạn thần điêu P2 - end

1.1K 1 0
                                    

Đệ 36 chương

Hồng lăng ba hỏa thiêu cái mông ...giống như từ trong phòng chạy đến, "Nhanh đi xem trọng Sư phụ, không cho nàng đi ra, ta đi nhìn."

Cũng không biết là na lộ thần tiên, dĩ nhiên thật sự dám đến nơi này tầm sự, Hồng lăng ba có chút kích động có chút hưng phấn, cũng có một tia nho nhỏ lo lắng. Chẳng lẽ thời không hỗn loạn, xuất hiện so sánh thơ ngũ tuyệt còn ngưu - nhân vật? Tái vừa nghĩ sẽ không -, Sư phụ người nọ cũng khôn khéo rất, đánh không lại - nhân nàng tài sẽ không trêu chọc ni. Coi như là có như vậy một vị nhân vật, chúng ta nhiều người còn sợ mệt bất tử hắn?

Nghĩ đến tuy nhiều cũng mấy người ý nghĩ chuyển vừa chuyển chuyện, vài bước chạy tới cốc khẩu, hồng Lâm ca mấy người quay  bang "Cừu nhân" chính trợn mắt nhìn ni. Hồng lăng ba âm thầm bĩu môi, này mấy người tiểu tử thúi, cũng không biết duy trì hạ bản thân hình tượng, như vậy hung thần ác sát -, lớn lên tái tuấn cũng không cách nào khán.

Tới rồi phụ cận nàng cũng tinh tế đánh giá những ... này nhân, khổng võ hữu lực giả chiếm đa số, trung gian mang theo mấy người cá đầu nhỏ gầy -, còn có mấy người vừa nhìn nhất định không vào lưu - nhân vật. Trong lòng âm thầm buồn bực, nếu là tới tìm cừu, này trung gian như thế nào cũng phải có điểm xuất sắc nhân vật a, chẳng lẽ là nàng mắt vụng về, không nhìn ra?

"Các vị đại hiệp, anh hùng hảo hán , các ngươi là tới tìm cừu là như vậy? Lai lai lai, đi theo ta, bên kia địa phương đại, có thể phóng được khai tay chân." Vừa nói vừa ngoắc, muốn làm cho người đi tiểu thu - đại học viện.

Các vị hảo hán hai mặt nhìn nhau, lời này nghe cảm giác như thế nào như là lai uống rượu -? Là tốt rồi tượng thuyết bên kia địa phương đại, thả quát giống nhau.

Hồng lăng ba đi hai bước thấy bọn họ bất động chân, không nhịn được địa  lại thôi: "Lai a, chúng ta còn sợ ta ăn thịt người không phải?"

Nàng nơi này vừa dứt lời, cốc lý truyền ra hai tiếng hổ gầm, miệng hảo ngọt tâm tính thiện lương phá hư hai cái bính nhảy nhót đạt đi ra . Ở chung thời gian đã lâu, Hồng lăng ba đối chúng nó - thần thái vẻ mặt vừa xem hiểu ngay, này hai cái vừa nhìn nhất định hưng phấn quá mức chạy đến xem náo nhiệt -. Này khen ngược, anh hùng  chống đỡ không được động cước , bất quá cũng chỉ là na cá oa, vốn quay mắt về phía Hồng lăng ba -, lúc này sửa mặt ngó lưỡng con cọp .

Hồng lăng ba khẩn cấp : "Các ngươi cũng không phải tới tìm cừu -?"

"Đương nhiên là, Lý mạc sầu làm xằng làm bậy thảo gian nhân mạng, giết đệ đệ của ta, chúng ta ca mấy người nhất định tìm nàng cho ta đệ đệ báo thù -." Một cái nhìn qua hơi có chút hung ác - tráng hán nói.

"Đó không phải là , trả thù sẽ tới a, muốn đánh cũng không thể ở...này đánh a, ta hoa rất nhiều tâm tư đánh lý -."

"Chuyện cười, đây là Lý mạc sầu  xú nữ nhân - địa bàn, chúng ta nhất định hủy đi cũng là chuyện đương nhiên." Một cái vừa gầy  lại ải - tiểu vóc người dắt miệng rộng bài xả.

Hồng lăng ba vừa nghe khẩn cấp , hảo ma. Tân gia không ở vài ngày ni, người khác tới sách phòng ốc .

"Na cá dám đến sách ta Âu Dương Phong - phòng ốc?" Âu Dương Phong cùng tiểu thu dắt tay nhau xuất hiện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hỗn loạn thần điêu P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ