kakasakay ko lang ng jeep papunta sa new job ko..
after 1hour nakarating din. sakto lang hindi late.. hehe
goodmorning ate mitch. naggoodmorning rin naman siya. hmmm.wala pa naman mga boss tska pati yung isang lalaki ano nga bang pangalan non.. -_-'
first day ko wala man masyado ginawa pinakilala lang saken si ms. sales sa computer,encode,and etc..
dumating din si jon pala yon,buti nalang wala pa mga boss kung hinde sigurado ako sermon abot neto..
at eto ako katabi si kat,alam niyo kung ano ang ginagawa niya,hulaan niyo.. single letter pero kung babasahin mo sobrang haba. ano edi si facebook.. batas talaga eto si kat. haha
after ilang hours dumating narin mga boss.. sympre goodmorning sir muna bago lahat.. at ayun naggoodmorning rin naman siya. as in siya lang.mukhang masungit yung isa nitang kasama si sir jon.. opo tama ang nabasa niyo sir jon o diba mabenta ang pangalan nila. ehe
sympre tinanong ako kamusta naman daw first day.. sabi ok naman po. naturuan nako ni ate mitch kanina.. pagkatapos non wala na sumunod na tanong papawithdraw siya kay ate mitch at sila daw ay aalis at pupunta ng bataan isinama ako ni ate sa bangko at hindi lang kaming dalawa hindi tatlo kung hindi apat.. si jon na matangkad. hindi si sir joh na pandak. hihi joke
napansin ko lang panay ang tingin sakin nito si ate naman panay ang tawa ng patago..hmm. parang may kakaiba maitext nga si ate mitch mamayang gabi..kakatapus lang namin sa pagwiwithdraw medjo nakakalito lang pag sa una pero sympre una palang naman..
at office..
nagpaalam na sila boss na aalis na sila kasama si sir jon.. dahil mabilis ang oras uwian na..hehe
nakauwi narin wala man ako masyado ginawa kanina pina uod ko lang si ate mitch kung paano dapat ginagawa mga sales report at sympre inexplain din niya saken.. si kat nako naging busy di makausap.. nagring cellphone ko may nagtext sa nga ni vice ganda.. si ate mitch pagtingin ko sa screen..
crush ka ni jon jen.. jon matangkad. ehe..
whuuuaatt.. haha. oa much. sabagay crush lang naman nakuha ata sa charm ko..
nireplyan ko naman si ate sympre nabigla nga kasi natsimis na sakin ni ate na may gf na siya,napakapasaway na lalake. may gf na tapos nagkakacrush pa pwedi pala yon sensiya na nbsb lang as in walang alam sa love I mean kung dapat ba na magkacrush kapa sa iba kung in a relationship kana diba? what do you think reader?
ano ba yan erase erase oa lang talaga ako pasensiya narin..
nagkatext pa kami ni ate mitch pero hindi na si jon napagusapan namin kung ang mga trabahong naghinhintay na saken..goodnight.. :)