Sau khi các cô nàng bình tĩnh Thiên Bình mới hỏi:
-Cháu có thể hỏi rằng ai tạo ra cái hôn ước này và chúng cháu sẽ lấy ai trong mấy tên kia ko ạ?-cô vừa nói vừa chỉ sang chỗ mấy tên đực rựa.
-À hôn ước là do các vị thần ban còn các con bắt cặp với ai bọn ta ko biết nha =_="
-Nhưng ta đã có danh sách đây rồi-cha của Bảo Bình là bá tước Bảo Song cười và lắc lắc tờ giấy trên tay.
-Để ta đọc cho hehe-Song Kiêm liền lên tiếng-E hèm đây là danh sách:
+Đầu tiên là Xử Nữ và Thiên Yết.
-HẢ-giọng ca oanh vàng của Xử Nhi vang lên (au:ôi chồi điếc tai em rồi chị ơi x.x /11 sao:me too [die tập thể])
-Đây là cặp tiếp theo-MC Song Kiêm lại thêm dầu vào lửa-Là:
+Nhân Mã và Sư Tử
RẦM.vâng Mã sư tỉ đã hi sinh anh dũng.
-Kế tiếp là:
+Thiên Bình và Bảo Bình
-YEEEEEEEEEEEEEEE-tiếng ăn mừng của anh Bảo vang lên tận trời xanh.
-Đừng ăn mừng sớm quá còn mà.Next is:
+Song Ngư và Kim Ngưu
-MÁ ƠI-2 anh chị cùng đồng thanh hét lên.
-Phù~may quá đã chuẩn bị bông gòn-Kim Bảo thở phào nhẹ nhõm.
-Chưa đâu tiếp nè và:
+Bạch Dương và Song Tử
-Vui quá đi-2 đứa trẻ trâu này ôm chầm lấy nhau nói:
-Song Nhi à vậy là mình có ng phá cùng mình rồi aaa~
-À...ừm-Song Tử đỏ mặt.
Sau vài phút im lặng cả bọn mới quay ra hỏi ngu 1 câu:
-Ơ thế 2 ng cuối cùng là ai zợ???
-Để ta công bố cho.Nghe nè.Và ng thắng cuộc là:
+Cancer and Capricorn is winer.So happy!
Lúc đó cả bọn mới nhìn lại chỗ Cự Giải,Ma Kết thì phát hiện:Cự Giải thì đang đứng đỏ mặt còn Ma Kết thì đang cười như kiểu ng bị chập dây thần kinh(au:haha ch...ập dây thầ..n k..inh haha)
-À sơ đồ phòng của mấy đứa đây.Chỉ có 6 phòng nên 2 đứa 1 phòng nha.Bọn ta đi trước.Bye bye-nói rồi 6 vị bá tước cùng hóa thành dơi và bay đi mất.
-Ê mấy bạn vào coi sơ đồ nè-pé Cừu gọi to.
-Ưkm
Xử vào cầm tờ giấy lên và đọc to:
-Sơ đồ đây:
+Phòng 1-Dương với Song
+Phòng 2-Ngư với Ngưu
+Phòng 3-Tớ với Yết
+Phòng 4-Giải với Kết
+Phòng 5-Thiên với Bảo
+Phòng 6-Mã với Sư
-Ai thắc mắc ko nào?-sau câu hỏi của Xử cả lũ đồng thanh:
-SAO TỚ PHẢI CHUNG PHÒNG VS CẬU ẤY/CÔ ẤY???
-vì cái này là lệnh của pama chúng ta ,ai trái lệnh là bị phạt đó haizzz.
-Thôi cũng ko sao đâu mấy bạn-Giải nói-Dù sao thì có mấy bạn nam cũng an toàn hơn cho chúng mình mà.
-Đúng nha~mấy anh cùng lên tiếng ủng hộ nàng cua.
-Vậy thì chia phòng đã xong giờ đến công việc nè.Ai phụ trách nấu ăn đây?
Cự Giải giơ tay
-Để mình làm cho
-Ok Giải Nhi chuyện cơm nước nhớ bạn nha
-Ừ ^o^
-Nào dọn dẹp thì sao?-khi quan sát xong thì Xử đành phải nhận luôn công việc dọn dẹp nhà cửa.
-Tiếp theo là giặt đồ?
-Mình sẽ giặt-Song Ngư nhào lên tranh việc luôn (au: ="= tranh việc luôn hả)
-Vậy thì thế này nha.Giải,Kết,Thiên và Bảo nấu ăn.Ngư,Ngưu,Mã và Sư giặt đồ.Tớ,Yết,Dương và Song sẽ dọn dẹp đc chứ?
-Ok!Yes madam.Và cả ngày hôm ấy sau khi dọn dẹp và ăn uống xong thì phòng ai nấy dìa.
Còn tiếp...