2: First Encounter ( Part 2 )

55 2 0
                                    


Nicomaine's  POV

Nakauwi na ko sa bahay nakita kong may kulay pulang kotse sa harap ng bahay ko ....

"Hayyy ... ano nanaman ang ginagawa ni patring dito..."

Siguro ito yung  bago niyang biling  sasakyan sabi niya pula daw yung pero Hindi ko alam tatak...

Kinatok ko yung kotse ng malaman Kong Hindi si patring yun,dahil kung siya yun lalabas na yan at yayakapin ako.......

TokTok!

Bumukas yung bintana ng kotse and to my surprise   it was
.
.
.
.
.
.

Alden....

Hindi niya ko kilala dahil hindi naman kami close... nakita niya lang ako sa isang party kung saan invited ang mom and dad ko na kaibigan ng magulang niya pero alam niyo na yung nangyari  natapunan niya lang naman ang damit ko ng wine ,.. and you know hindi naman big deal! Sakin kung natapunan ako ng wine ...ang akin lang artista siya pero hindi man lang nag sorry... kaya after that nagging basher niya na ko ....

" Nicomaine ? Right?! " sabi niya sabay baba ng shade...

"Yes and why are you here? "

" well  nadito Lang naman ako para sabihin sayo na stop bashing me in Facebook  or in tweeter.... "

"Ha! And what will you going to do if I'm not going to stop "

" just wait and see..."

Sabi niya sabay alis  .... haaayyy... Hindi ako takot sa kanya  noh!! ...

--------------------------

Ano kayang gagawin ni Alden para tumigil na si Maine ?

Vote. Comment. Follow.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 27, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ALDUB (FOREVAH! )Where stories live. Discover now