Viv's POV
"Look at that stupid nerd"
"Nakakahiya sa school natin na meron yang nerd"
"Matalino nga impakta lang' hay nako kayo nga ang impakta Jan ah buti Hindi KO sila pinapatulan.
"Impakta talaga yan she don't know it" hala I don't know daw rinig na rinig KO nga eh uso ba ngayon pag nagbubulungan rinig na rinig.Nagbell na at pumasok na kami sa room. And asussual kaklase KO yung mga Impaktang babae.
Bigla nalang pumasok si Prof. Doo "Good morning class" prof said. We all said good morning to him."Sasha stand up" hala si number 3 impakta na patayo hahaha. "Answer this" prof said. Tignan mo kya si Sasha haha di nya alam gagawin. He is our Math teacher. Ilang minuto na naka lipas wala nganga lang si Sasha. Hay nako.
"Anyone can help Sasha?" Ako ako deh joke ayaw ko nga..,
"Me" hala nagsalita ako. Okay lang kasi nerd na impakta daw ako. Tsk -_- "Go in front and answer it Miss Denson" favorite KO talaga tong prof na toh kulang na lang babatukan KO na toh eh. And of course inansweran KO. "Very good Miss Denson . Sasha know u know the answer next time alamin mo kung di papatayuin kita whole class." Hehe patago KO naman yung tawa KO. Wait . Bakit wala pa sina Faye at Dina? And umupo na kami ni Sasha. "Sorry sir were late" Dina said. "Its okay Miss Halovet and Sanchez take your seat next time don't be late again.''Faye and Dina are my Nerd best friend. Tumabi sila sakin at sinabi. "Hey Viv muzta na. Trafic kami sa daanan eh." Sabi ni Faye na super kilig ano kaya problem nitong babaeng toh lakas ng topak. "Nako Viv pabayaan no na yan" sabi ni Dina at nakinig na rin naman kami. Boring super boring. At nung nagbell na syempre recess na.
"Bestie ano meryenda nyo" ask nitong tipak na babae. "Ensamada sakin" ako
"Eh akin Juice lang" wow nag Dadiet batong si Dina. Habang nagmemeryenda kami biglang lumapit samin yung 3 impakta na babae."Oh look the nerds eating and drinking" sabi no Chloe leader ng impakta girls. (IMN Girls)
"And look they have their own pesky little ugly faces" aba sumksobra na sina Chloe, Genny, at Sasha ah.
"Umalis na tayo" I said at patuloy na kaming umalis. Sana Hindi KO nalang tinulungan si Sasha bweset ksi tong bunganga Kong madaldal.
---_------------.
How was the chap sorry wla pa si Zachary Vihaan.Full names of the characters in the chapter.
Vivienne Zhan Hollister Denson (Viv)
Fiona Heart Western Sanchez (Faye)
Diana Jane Valien Halovet (Dina)
Chloe Beatriz Westwood Fortalejo
(Chloe)Jennifer Gracious Karmenos Glench ( Genny)
Sarien Shanell Tomenuz Casen (Sasha)
Prof Leonard Jackson Doo (Leo)
BINABASA MO ANG
Different
Teen FictionI'm not like them im actually different I'm not cooky girly like that I'm simple cold hate guys. not a fun of guys. Until something happened