Prologue

8 3 0
                                    

Sa tagal-tagal ng paninirahan ko dito sa mundong ito marami akong napagtantong mga bagay bagay isa na rito ang pagiging unfair ng mundo kahit sabihing pantay pantay lahat ng mga tao di parin maipag kakaila na hindi tayo pantay katulad nalang ng may mayamang tao at may mahirap, may maganda may pangit, may matalino may bobo, may maputi may maitim, may matangkad may pandak, Pero isa lang ang masasabi kong salita "WALANG FOREVER" oo dahil walang permanente dito sa mundong ito ,bilog ang mundo iikot ito at iikot walang sino man ang makakapigil sapaglipas ng panahon maraming pagbabago at magbabago pa kaya kung ako sayo maging matapang kang harapin ang mga pagsubok na matatamo mo ,maging matalino sa pag dedesisyon at wag masyadong pahalagan ang mga bagay bagay dahil  mawawala lang din ito katulad ng mga mahal natin sa buhay masasaktan tayo at ma dedpress mahihirapan tayong mag move on at wala tayong ibang magagawa kundi ang mag luksa at umiyak.

At ngayon itong story na to ay tungkol sa isang babaeng galit sa mundo na walang pinag kakatiwalaang iba kundi ang sarili lang niya, isang babaeng napaka taray at mainitin ang ulo ,isang walang awang babae o sa madaling salita isang Demonyita ,siya ay isang sikat na Stylist dito sa philipinas at sa ibang bansa. Naging demonyo siya dahil sa isang pangyayari sa buhay niya na nag pasakit sa kanya ng lubos.

Next>>

                                                                                                           

Walang Forever !(One hot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon