Chap 43

3.8K 138 2
                                    

Chap 43:

Những ngày tháng tốt đẹp như vậy sớm muộn gì cũng không còn. Phác Xán Liệt chẳng phát hiện ra sự gượng gạo của Biện Bạch Hiền. Hắn chỉ cố gắng làm những gì hắn cho là cậu sẽ cảm thấy hạnh phúc. Ví dụ như dùng tiền mua rất nhiều giấy vẽ, màu vẽ cao cấp cho cậu. Dùng tiền đưa cậu đi rất nhiều món ăn đắt tiền. CÓ hôm còn mua hết vé của một phòng chiếu phim.

Nếu không có tiền sẽ không có lãng mạn sao?

Phác Xán Liệt đối với cậu rất ôn nhu, có phần chiều chuộng sủng nịnh. Bất quá, Bạch Hiền lại cảm thấy bản thân giống như thú cưng của hắn. Ngày ngày mua đồ ăn cao cấp cho ăn sau đó vuốt ve ôm vào lòng.

Hắn thấy cậu đi làm vất vả như vậy, nhiều lúc khuyên Bạch Hiền nên ở nhà, hoặc chuyển về công ty lớn làm việc. Nhưng Biện Bạch Hiền nhất nhất không đồng ý. Cậu nhận những món quà kia, chấp nhận hắn bỏ tiền ra làm mình vui vẻ nhưng lại không đáp ứng việc này.

Đến công ty, kì thực chính là một cực hình. Kim Chung Nhân trong lúc họp đều tỏ ý chống đối. Kim Chu thường xuyên không đi làm, giao việc cho chính đứa con non nớt học khoá học kinh doanh được 2 tháng thì bỏ về của mình.

Khu thương mại trung tâm Seoul làm lễ kỉ niệm ba năm thành lập. Phác Xán Liệt là chủ tịch đã quyết định mấy chương trình khuyến mại. Nhưng ngay lúc muốn mọi người giơ tay biểu quyết đồng ý thì Kim Chung Nhân liền lên tiếng. Hắn đưa đến một kế hoạch mới tinh.

Thay kiểu trang trí sang trọng, màu chủ đạo đen trắng, thì hắn lại chú trọng đến khách hàng trẻ em. Thay vì khuyến mại giảm giá vài sản phẩm giá trị cao, hắn lại dàn dựng nhiều chương trình giống như diễn ca nhạc, mời các ca sĩ thần tượng nổi tiếng hiện tại đến.

Phác Xán Liệt ngồi nhếch miệng cười.

Cậu nghĩ mở một buổi ca nhạc như vậy dễ sao?Tôi sẽ lo.Nếu cậu mời được họ, nên nhớ chúng ta đã chốt số tiền nhất định rồi.

Kim Chung Nhân cũng không chịu thua trả lời lại.

Được. Cứ để việc lần này cho tôi.

Phác Xán Liệt đang tựa lưng vào ghế, cũng ngay lập tức ngồi thẳng người, sau đó hít một hơi, hai tay thả tập tài liệu dự án xuống bàn tạo ra thanh âm giận dữ.

Hắn đứng dậy, hai tay chống lên mặt bàn, người hơi cúi xuống nhìn tên họ Kim kia.

Tất cả giao cho con của Tổng giám đốc Kim đi. Nên nhớ, nếu thua lỗ 1 khoản tiền nhỏ thôi công ty cũng không chịu trách nhiệm.

Mọi người sầm sì phía dưới, Phác Xán Liệt nhìn sau đó mỉm cười bí hiểm.

Cũng muộn rồi. Giờ này nên về với gia đình thôi. Tan họp.

Hắn cố tình nó tỏ ý trêu chọc. Kim Chung Nhân đúng như định trước, da mặt tối sầm lại. Lúc sau, hắn càng cao ngạo vênh mặt tuyên bố.

Lần này sẽ lãi gấp ba lần thường ngày.

Mọi người còn kinh ngạc hơn nhìn hắn. Vài người đang cất giấy tờ vào cặp cũng phải dừng lại há miệng nhìn vị trẻ tuổi vừa rồi mới tuyên bố câu kia.

[LongFic](ChanBaek)Đừng nhìn lại! Phía sau có em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ