Butas sa Pagitan

20.5K 49 8
                                    

ATTENTION: Children below 14 years old are not allowed to read this. It contains erotic Words which is not suitable for very young readers... But if you're one of those hard headed, then go... Basta binalaan kta

Okay let's start then...

Si Aldrin, 4th year high school. Gwapo, Maraming nagkakandarapang babae jan... Mukhang maamo pero ako mismo ang nag patunay na ang impression kong yon ay Mali....

Bagkus, Siya ay malibog ang mukhang sex...

Kapit bahay namin siya. Ako nga pala si Erica. Mag ka age kami...

Erica! Tawag Niya sakin...

Bakit? Tanong ko

Asan nanay mo? Tanong Niya

Wala dito umalis. Sagot kong muli.

San Siya nagpunta?- aldrin

Sa probinsiya, binisita ang tatay ko.- ako

Ah ganun ba?- aldrin

Bakit mo nga pala natanong?- ako

Punta nalang ako sa bahay niyo mamayang gabi ha? - aldrin

At bigla na syang tumakbo. Ewan ko Kung bakit bigla kong makaramdam NG excitement . Di kaya may ulit na nmn ung nangyari samin dati? Na ginusto ko? Oo na aaminin ko na. Gusto ko si aldrin at may pagnanasa ako sa kanya. Magkatabing bahay Lang kmi kaya minsan ay nasisilip ko sya habang naliligo sa banyo nila. Hihihi

Pagsapit NG gabi ay may narinig akong buhos NG tubig na nanggagaling sa banyo nila na kadikit NG kwarto ko.

Dali Dali akong tumuntong sa upuan at sinilip sya sa maliit na butas sa gilid.

Napa lunok ako sa nakita ko, hubot hubad Siyang nakaharap doon sa butas Kung Saan ako nakasilip. Kitang Kita ko ang buong katawan Niya, magmula sa Braso niyang Maganda ang hubog, dibdib nyang malulusog, sa abs niyang korteng pabilog , at pati sa alaga niyang mataba:) nagulat ako nang bigla Niya itong nilaro. Hinawakan Niya sabay tinaas baba ang kamay Niya. Habang ginagawa Niya yun ay unti unti akong nag init. Hanggang sa...

Boogsh!-

Nalaglag ako sa upuan. Dali Dali akong umayos at sumilip muli sa butas. Laking gulat ko NG bigla din Siyang sumilip...

Hahaha ikaw kasi e. hind ka nag iingat.- aldrin

Ah eh... Hehe sige Alis na ko- Ako

Uy uy uy sandali. Alam ko naman na sinisilip mo ako e.- aldrin

Hala! Kapal mo.- ako

Deny ka pa alam kong bitin ka, gusto mo pumunta ako jan?- aldrin

Di na ko nakasagot pa dahil wala na sya. Maya maya ay narinig ko ang katok sa kwarto ko.

Dahan dahan ko itong binukas at nakita ko si aldrin na hubot hubad at naka tayo ang alaga.

Ang sarap mo naman tignan. Gulat kong sambit...

Dahan dahan Siyang Pumasok sa kwarto ko at unti unti ay hinalikan ako. Unti unti niyang hinwakan ang balik at ko at hinablot pababa ang damit ko...

Bitin ba? Votes muna then comment NG suggestions:)

Nang matanggal Niya ang pang itaas ko ay hinila ko Siya sa Kama ko.

Pasensya naman. Hihihi.

Dahan dahan ko na ding inalis ang pang ibaba ko .

Alam kong matagal ka nang sumisilip sa butas sa pagitan NG kwarto mo at NG banyo namin... Ngayon Lang talaga Siguro ang Tamang pagkakataon para pasabugin ko itong himutok NG ari ko- aldrin

Dahan dahan ay naramdaman ko ang matigas niyang ari na pumaasok sa pagkababae ko. Basang basa na din ako dahil sa basa din ang katawan ni aldrin... Sa unang pagpasok NG ari Nya sakin ay medyo masakit at napapailing pa ako, pero maya maya pa ay nakikisabay na din ako sa pagka hyper Niya...

Humiga Siya sa Kama ko at gamit ang mahaba niyang kamay ay inabot Niya ang body lotion ko.

Oh pahiran mo ang buong katawan ko at pa pahiran din Kita pagkatapos- aldrin

Dali Dali kong kinuha ang lotion at puma tong sa kanya NG nakabaligtad na posisyon . Yung 69 Kung taw agin?

Naglagay ako NG lotion sa kamay ko ay unti unti ay ipinahid ko Ito sa new ang Niya. Naka tapat ngayon sa mukha ko ang ari Niya. Ang lakeeeeeee....

Unti unti kong isinubo ang ari Niya NG buong nyo. Siya naman ay ninanamnam ang katas NG pagkababae ko, habang pinapahiran NG lotion ang Puwitan ko.

Ang sarap sa pakiramdam na subo ko ang ari Nya at sinisipsip naman Niya ang p*ki ko...

Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh!- ako

Naramdaman ko Kasing pinasok Niya ang Sila Niya sa p*ki ko..

Sssshhhhh.. Wag ka maingay- aldrin.

Napahidan ko na NG lotion ang buong katawan Niya, maging ang t*ti Niya ...

Kunin mo yung mantika sa kusina niyo- aldrin

Bakit mantika pa? E yaan ang lotion ha?- ako

Ako na nga Lang!- aldrin at biglang Lumabas NG kwarto. Teka nga bakit sya Lumabas NG hubot hubad?! Panu pag may nakakita sa kanya?

Maya maya ay dumating na Siya, dala ang isang boteng puno NG mantika. Agad Niya akong binigay at dinala sa Kama. Damang dama ko ang t*ti niyang tumulus ok sa likod ko. Haaantigas!

Inihiga Niya ako at binuhos ang mantika sa buong katawan ko...

Naramdaman ko nmn na maiihi ako kaya.

Aldrin naiihi ako ..- ako

Sige umihi kna jan- aldrin

Nang nakaihi ako ay na dama kong kumakatas ang p*ki ko. Kaya dala NG dulas NG mantika sa katawan ko ay pinaglaruan ko ang p*ki ko gamit ang mga daliri ko.

Si aldrin naman, naka upo sa tabi ko habang pinapanuod ako. Nag jajakol Siya... Nang napansin kong medyo kinilig sya ay I tinaas ko ang dalawang paa ko at ibinuka NG maigi ang matres ko... Inilabas pasok naman ni aldrin ang t*ti Niya hanggang sa naramdaman kong may nag spurt sa loob ko. Maya maya pay iniluwal NG matres ko ang matigas parin NG t*ti ni aldrin. At kasunod nun ay ang sariwang katas naming dalawa na tumutulo hanggang sa bunting ko...

Yaan next BS tayo:) vote naman jan please?

Guys nagawa ko na yung next bed scene ni Erica and Aldrin...

Naka private po.

Sorry readers kasi USO ang burahan NG story ee...

JHEEROxxx

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 15, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sa pagitanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon