Micah nin Reyes?Bitter na Kung bitter!
OA na Kung OA!
Nerd na Kung nerd!
Malihim na Kung Malihim!
Matalino na Kung Matalino!
Basta wag mong idamay ang buhay ko dahil wala ka na dun! Mind your own business dude! I know our family own the school or should I say we own the famous school in the Philippines " Flare University of the Philippines ".. Yeah Tama kayo and dito rin ako nag aaral and almost mag 4 years naako dito. 4th year high school naako. Wala akong friends ni isa.. Tahimik Lang ako and besides Wala namang makikipag-usap saakin.
They don't know na anak ako ng may-ari sa school namen.. Kahit na yung Kuya ko, gusto niyang ipakilala ako bilang anak ng may-ari sa school namen Pero Ayaw ko. Basta Ayaw ko lang. Bahala na yung mga bullies nila saakin. Wala akong Paki! Sanay naako Jan.. Ayaw kasing maging famous echos! Basta I don't like!
Sa school namen merung mga campus princes and Princess and the most is one Campus Queen and Campus King. At ako? Ako Lang naman yung ka isa isahang nerd sa campus Kaya nga campus nerd ako dito diba?! -.- Pero I don't care parin. Si Kuya naman college na Kaya dun siya sa kabilang building. Dalawa Lang kaming Mag kapatid and our family is top 1 riches in Asia.. Hindi ko yun pinag MALAKI dahil nonsense yun Tsk. Pag aaral Lang inaatupag ko okay?.A/N: ito na yung pang 9th story Kung naisulat sa notes ko * please enjoy reading! Must read the chapter one. Thank you!
BINABASA MO ANG
Expect the unexpected!
Teen FictionAkala mo yun yung mangyayari yung Nasa isip mo Pero di Pala! Lahat ng expectations mo Hindi mangyayari dahil iba o kabaliktaran yung nangyari kaya nga " expect the unexpected! " please read guys :*