New book cover po tayo :) ;)
[Lavander's POV]
Juice Colored! Bakit sa lahat ng restaurant Dito pa sa Worldleiles Restaurant ako dinala ni Andrei TBB!
Nakakainis naman!
Muntik pa kong makilala nung Waiter, Huhuhu sorry kuya Kung nasigawan kita, Promise pagbalik ko sa Worldlife Bibigyan kita ng magandang posisyon dito sa Resto. I need To act kasi kaya nagawa ko yun.
Nang matapos na kaming kumain ay nagyakag na kong pumasok sa School
Nang nasa sasakyan na kami ay hindi na kami nagpansinan pa hanggang sa nakarating na kami sa School.
Agad akong lumabas ng Sasakyan nya at hindi na nagpaalam
Akala nya naman nakalimutan ko na yung nangyari kanina! In his Dreams! Hindi purke Nilibre nya ko ng Breakfast eh mapapatawad ko na sya! Dapat magsorry sya no!
Pinagtitinginan naman ako ng mga studyante habang ako eto naglalakad.
Bakit ba sila nakatingin? Grabe naman parang papatayin na nila ko sa tingin nila.
Naramdaman ko nalang na may tumabi saakin sa paglalakad at pagtingin ko dito ay Si Andrei TBB.
As usual naka Poker Face padin.
"Why Are You Follow Me?"Tanong ko dito.
"Im not Following you, Sadyang magkapareho lang tayo ng dinadaanan"Pilosopong sagot nya.
Napabuntong hininga nalang ako atsaka naglakad ng mabilis.
Kaso ang Mokong ang bilis din! Nasasabayan nya ko! Grr. Ganyan ba ang hindi Sumusunod? Wow Huh?
"Wag ka sabing---"
Hindi ko na naituloy ang sinasabi ko ng bigla nya ko lagpasan.
Pahiya ako dun! May studyante pa namang nakatingin saamin.
Nainis tuloy ako lalo!
[Bat ka naiinis? Buti nga at Hindi ka nya sinusundan eh]
Shut Up Author!
[Alright :P]
"Masyado naman syang assuming!"
"Asa namang Sinusundan sya ni Prince Andrei!"
Nakayukong naglakad nalang ako patungong room, hindi naman ako mabubunggo kasi halos wala na namang tao dito sa Corridor maliban nalang dun sa Corridor na madaming nagbubulungan.
Nang makarating ako sa Room ay agad kong inangat ang ulo ko para makita ang buong paligid.
Teka? Bat parang ang tahimik?
Napailing nalang ako at tuluyan na ngang pumasok kaso dapat pala hindi ko na itinuloy ang pagpasok kasi....
Tss! Si Andrei TBB may kahalikang babae.
Lalabas na sana ko kaso.
"Good Morning Sissy!!!"Sigaw ni Nina sa Likod ko at Binack Hug ako.
Para namang nanigas ako sa kinatatayuan ng magtama ang paningin namin Ni Andrei TBB.
"Oh my God! Kuya! Bat dito mo yan ginagawa!?"Sigaw ni Nina at Nagpunta sa Unahan ko kaya medyo natakpan ako. Mas matangkad kasi sakin si Nina ng One Inch Hehe.
"Tss, You disturbing Us!"Malamig na sambit ni Andrei TBB
"Babe, Pwede naman natin tong ipagpatuloy sa pad ko"sabi nung babaeng kahalikan nya, bahagya pa akong tumingkayad para makita sila at hanggang ngayon ay nakakandong padin yung babaeng higad kay Andrei TBB!
BINABASA MO ANG
PRINCESS IN DISGUISE (IS NOW ON GOING!)
Teen FictionSya si Lavander Jane Leiles, hindi sya katulad ng isang taong malayang nakakagalaw sa kanyang kagustuhan sapagkat sya ay isang prinsesa sa isang kaharian na matatagpuan sa wordlife. Ano kaya ang mangyayari sa isang prinsesang ninanais na mamuhay ng...