Phần 1

77 1 0
                                    

Trọng sinh phòng ở mua mua mua

Tác giả: Chanh Tử Ly

Củ Lạc converted

Bảng thôi cao tích phân VIP2015-10-28 kết thúc

Phi v chương và tiết tổng click sổ:859137 tổng bình luận sách sổ:1293 trước mặt bị bắt tàng sổ:4868 văn vẻ tích phân:39,432,888

Văn án

Rạng sáng tứ điểm bị "Bảy mươi mã" Bị đâm cho bay lên Lâm Y Y, cư nhiên về tới 2002 năm.

Nàng mãn đầu óc liền một cái ý niệm trong đầu, một hai ngàn nhất bình tỉnh lị phòng ở! Mua mua mua! Bốn năm ngàn đế đô phòng ở! Mua mua mua! Ma...... Ma đều, cũng tưởng mua! Yêu...... Yêu đều, còn muốn mua!

14 tuổi Lâm tiểu béo tỏ vẻ, học bá, thay đổi mĩ, thủ phó, một cái cũng chạy không được!

Tag nội dung: Thanh mai trúc mã ngọt văn thời đại kỳ duyên trọng sinh

Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Lâm Y Y ┃ phối hợp diễn: An Dật ┃ cái khác: Trọng sinh; Nghịch tập; Học bá; Vườn trường

==================

☆, thứ 1 chương song song thế giới thực nghiệm đối tượng

Hai ngàn nhất thước vuông kéo không mua, năm ngàn nhất thước vuông nghĩ đến hội hàng, nhất vạn nhất thước vuông khẳng định đến đỉnh lạp! Đây là Lâm tiểu béo một nhà mua phòng chén cụ.

Ở a thành này trung bộ tỉnh lị trong thành thị, Lâm Y Y một nhà, không nói là quản lý tài sản kém cỏi nhất gia đình, cũng nhất định là kém cỏi nhất chi nhất . Ở Lâm ba ba Lâm mụ mụ thế giới quan lý, định kỳ gởi ngân hàng, thì phải là này vũ trụ lý duy nhất dựa vào phổ quản lý tài sản thủ đoạn! Phòng giới, nó tương lai nhất định hội hàng giọt!

Lâm Y Y sơ trung khi, Lâm ba ba Lâm mụ mụ trong tay toản mười vạn nguyên toàn bộ quan tài bản dưỡng lão gởi ngân hàng, nghĩ đứa nhỏ đọc trung học đọc đại học đều phải tiêu tiền, nhà xưởng ký túc xá cũng hai thất nhất thính đâu! Không cần tiền thuê! Muốn quyền tài sản về sau tái mua phòng thôi, kia thương phẩm phòng bất quá mới một ngàn nhiều nhất thước vuông, chờ về sau đứa nhỏ công tác toàn hai năm mua cái đại !

---- cha mẹ liệt! Thực ngốc thực thiên chân oa! Ngài biết cái gì tên là lạm phát sao?

---- cha mẹ nói: Bành trướng? Cái gì bành trướng? Mua cái 80 bình phòng ở cũng bất quá mới bát / cửu vạn a!

Kết quả nho nhỏ quốc doanh xưởng sắt thép dần dần bắt đầu hiệu quả và lợi ích không được, nhân viên tinh giản, Lâm mụ mụ này không hề kỹ thuật hàm lượng không hề khắc sâu bối cảnh công nhân, lập tức lưu loát hạ đồi . Đương nhiên , trên danh nghĩa chính là" Nội lui", một tháng 800 nguyên nội lui tiền lương. Cũng may Lâm ba ba vẫn có chút kỹ thuật nơi tay , bảo trụ một tháng hai ngàn bát tiền lương. Cái này càng muốn toàn đứa nhỏ đọc sách , mua phòng chậm rãi đi......

Lâm Y Y đọc trung học thời điểm, trong nhà gởi ngân hàng đã muốn ngâm nước thành thất vạn. Vốn là nhiều toàn hai vạn, khả thành tích không trách tích Lâm tiểu béo khóc nháo suy nghĩ nhà trên bên cạnh tỉnh trọng điểm trung học lại không thi đậu. Nghĩ rời nhà gần, thầy giáo hảo, hết thảy vì đứa nhỏ đọc sách, Lâm ba ba Lâm mụ mụ cắn răng, nơi nơi tìm người tặng lễ thác quan hệ, rốt cục ôm ngũ vạn khối" Tài trợ phí", đem Lâm Y Y đưa vào tỉnh trọng điểm.

Trọng sinh phòng ở mua mua mua - Chanh Tử LyWhere stories live. Discover now