☆ thứ 47 chương yêu sớm nghe đồ.
An Dật biểu diễn xuống đài sau, xuyên qua nhất ban khu vực một đường thu hoạch không ít đến từ đồng học sợ hãi than tán dương, chờ hắn rốt cục ngồi xuống dựa theo bình thường lớp chỗ ngồi phân tốt vị trí, lập tức thu được ngồi cùng bàn Lê Phi chèn ép trêu chọc vô số.
Lê Phi tề mi lộng nhãn chàng chàng bờ vai của hắn, nhỏ giọng bát quái "Nhìn không ra đến ngươi bình thường như vậy nội hướng thành thật, thời khắc mấu chốt rất loại thôi!"
An Dật một bên mặt đỏ một bên giả ngu,"Ta đó là phổ cập khoa học! Phổ cập khoa học!"
"Phổ cập khoa học ngươi cái quỷ! Lừa người khác cho dù ngươi còn muốn gạt ta sao? ngươi còn phổ cập khoa học! Cùng ngươi ngồi cùng bàn một cái học kỳ , ngươi như thế nào không nghĩ cho ta phổ cập khoa học phổ cập khoa học?"
"Ngươi một chút âm nhạc tế bào đều không có!"
"Yêu ~ nói rất đúng giống người nào đó có âm nhạc tế bào giống nhau? Bất quá ngươi như thế nào biết người nào đó có hay không âm nhạc tế bào?"
"Hoàn toàn nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì!"
"Sách ~ ta vừa mới chuyển học tới được thời điểm cũng không biết là ai như vậy vui với trợ nhân giúp ta học bổ túc, sau đó vụng trộm hỏi ta như thế nào bơi lội tập thể hình ? Nghỉ hè giảm béo sau khi thành công, cũng không biết là ai mỗi ngày buổi tối đều ở bể bơi hỏi ta người nào đó hôm nay sáng sớm có tới không tới? Ta người này yêu thích khác không có, trừ bỏ bơi lội chính là bát quái, muốn làm không tốt ngày mai buổi sáng bơi lội thời điểm đã nghĩ bát quái bát quái ~"
"...... Ngày mai cơm trưa thịt đều về ngươi ......"
"Ai nha, ta người này khác ưu điểm không có, chính là kín miệng!" Lê Phi ca lưỡng hảo đáp thượng An Dật bả vai, rốt cục khẳng an tĩnh lại thưởng thức kế tiếp liên miên không dứt cách mạng ca khúc đại hợp xướng .
An Dật ở lễ đường lạp một khúc đàn violon, thành công làm cho đầu tháng ba nhất ban thu được 3 năm văn kiện đến nghệ hội diễn trung cái thứ nhất nhất đẳng thưởng. Nhưng là chủ nhiệm lớp cũng không là thực vui vẻ. Tô lão sư vốn nghĩ đến này tiết mục chính là lạp cái nhạc khí thôi, nhưng là ai biết An Dật bỏ thêm như vậy một đoạn lược hiển ái muội đối khúc "Giảng giải"!
Cứ việc nhất trung không có minh mục trương đảm "Yêu sớm" đệ tử, nhưng là mọi người nói lý ra yêu muốn làm cái tiểu ái muội yêu ồn ào yêu truyền cái tiểu lời đồn cũng là không ít. An Dật thành công đỏ một phen sau, đừng ban đệ tử cũng biết nguyên lai nhất ban cũng không phải mới tới một cái thể dục học sinh chuyển trường, mà là từ trước cái kia an tiểu béo giảm béo . Dựa vào, nhất ban hiện tại có thể nói là học bá hình thể dục hình nghệ thuật hình soái ca tập hợp, hâm mộ ghen tị hận!
Mà mỗi ngày cùng An Dật cùng tiến lên học tan học Lâm Y Y cũng nhanh chóng trở thành nhất trung bát quái đối tượng.
Nghe nói nhất ban hai cái tiểu béo trước sau giảm béo thành công ai, không biết có phải hay không phải bởi vì yêu sớm mới lẫn nhau có động lực đâu ~~~
YOU ARE READING
Trọng sinh phòng ở mua mua mua - Chanh Tử Ly
RomanceNguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=128060 (Củ Lạc) Giới thiệu: Rạng sáng tứ điểm bị "Bảy mươi mã" Bị đâm cho bay lên Lâm Y Y, cư nhiên về tới 2002 năm. Nàng mãn đầu óc liền một cái ý niệm trong đầu, một hai ngàn nhất bình tỉnh l...