Chapter 3 : Interview with the Author

51 7 2
                                    

Isang buwan na ang lumipas at madami ng nagbago halos kilala na nila ang isat isa kaya naging madali at naging welcome ang first month nila sa college , minsan nag kakaroon ng misunderstanding sa kanila , ganon naman talaga sa mga barkada darating sa point na hindi kayo mag kakaintindihan lalo na kapag sa mga boys ang pag uusapan.

Dagdag information sa kanila, mga bagay na natuklasan nila sa isat isa.

Well, isang buwan ?? Marami na silang natuklasan sa isat isa , yung mga hates nila , yung gustong gawin , mga kinaiinisan at higit sa lahat mga type sa isang lalake.

Kaya nga gusto ko silang INTERVIEWHIN .

Umpisahan natin kay Liezle.

Siya lang naman ang habulin sa kanila , feeling maganda eh , paano ba naman araw araw daw monthsarry niya , kong sino sinong lalaki ang pinag sasabay niya , nakakatuwa nga eh, naniniwala kasi si Liezle sa kasabihang "Collect and Select " at ang pinaka malupit pa sa lahat , isasama ka pa sa kalukuhan niya , isasama ka pa kapag nakikipag kita siya sa mga jowa niya , take note mga ?? In short maraming jowa , "ikaw na talaga teh , kinaganda mo yan eh " yan ang laging sinasabi ni Jendy sa kanya.

Anong masasabi niyo ?? :

Liezle : "Grabe ka Chading ang hard mo " with matching kamot sa ilong.

Jendy : " Kinaganda mo yan eh " sabay pulp ng lips niya

Ara : "No Comment " deadma lang

Justin : " Tawa Much mga tatlo Hahaha , hindi na masaya "

Tama na muna ang interview.

Ganon naman talaga wala tayong lakas lumabas kasama yung syota natin kapag wala tayong kasamang chaperon , at ang chaperon na tinutukoy ko ay walang iba kong hindi ang mga kaibigan natin , ikaw naman na kaibigan , okay lang na maging chaperon .

Speaking of Chaperon , number one chaperon sa mag babarkada ay walang iba kong hindi si ...

Justin ..

"Ikaw na the bist ka ihhh " Pamo

"Edi wow " Justin

Ang type ni Justin sa isang lalaki ay walang iba kong hindi ..

Wait lang , wag atat baka magulat ka.

Kunwari ako ang interviewer sa kanya ( Nakiki epal si Author )

Me : Hi Justin

Justin : eow poh jejeje

Kailan pa siya naging jejemon ?? Haha

Wag na nga ang hirap naman nyang intindihin.

Well ang hinahanap talaga ni Justin sa isang lalake ay walang iba kong hindi ..

Sa mga naguguluhan kong ano si Justin, siya ay isang Bi-yot (Bayot) Peace Haha

Justin POV :

Wanted Boyfriend :

Nag hahanap po ako ng boyfriend gusto ko po ganito ang qualification.

* Maitim

* Makapal ang labi

* Pandak

* Hindi naliligo

* Maraming libag

* Bungal

* Kulot

* Yung masarap kasama

End of POV

Yan lang naman ang qualification niya sa isang lalaki , mataas diba ?? Mataas talaga ang standard niya hindi na nga siya ma reach eh , actually ang totoo nyan kabaliktaran ng mga yon ang gusto niya , kaya balikan mo yung qualification at saka baliktarin mo.

Bar-Ka-Da ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon