She mend of my Broken Heart

5 0 0
                                    

I'm KURT JUSTIN MENDOZA.I'm 30 years old and a manager of a company.I have a long term relationship with my girlfriend, ANTONETTE. She's 27 years old and  a Nurse.

In my age i'm not getting any younger so i think it is the time to settle down.Isang araw nagkita kami at sinabi o niyaya ko siyang magpakasal but she decline dahil gusto niya raw/pang mangibang bansa at mas maganda daw doon ang sahod at may mga kapamilya siya doon nakatira.Kaya naisip ko na para bang hindi na ako kasama sa mga pangarap niya.Nang nagkita kami ulit at doon ay gumuho na  ang mundo ko dahil nakikipaghiwalay na siya sa akin.Sabi niya palalayain na niya raw ako para habang wala siya ay malaya akong maghanap ng makakapagpaligaya sa akin at doon ko naramdaman na ang sakit-sakit pala sa pakiramdam na hiwalayan ka ng taong mahal mo.Umalis ako sa harap niya na tumutulo ang mga luha sa mga mata ko at umuwi sa bahay.Uminom ako ng alak para maibsan naman ng kahit kunti ang sakit na nararamdaman ko.Talaga ngang hindi ako bahagi sa mga pangarap niya.

Maya-maya pa ay naisip kong hindi naman siya ang makakapagpaligaya at sisira sa akin kaya umalis ako nang bahay at nagmaneho papunta sa isang club para makalimutan ang nangyari ngayong araw.Gusto kong sumaya kahit man lang ngayon.Pagdating ko sa club ay sinalubong ako kaagad nang isang babaeng tagapagmahala at pinaupo niya ako.Simpre ano pa ang iniexpect mo sa isang club kundi may mga babae na mag-iientertain sa'yo,tugtug na malakas, at alak , kaya tinawag niya ang mga alaga niyang mga babae.Mga lima silang babae at pinakilala sa akin, mamimili raw ako kung sino ang gusto kong makasama.Tiningnan ko ang mga babae at napako ang tingin ko sa isang babae na nakayuko,para siyang nahihiya kaya sinabihan siya ng tagapagmahala sa kanila na umaayos kaya umayos naman siya pero di parin makatingin ng deritso sa akin, ang iba nga niyang kasama ay parang nilalandi na ako pero siya ay nanatiling nakayuko parin.Sinabi ko na gusto kong makasama ang babaeng nakayuko kaya pinalapit na siya sa akin at pinaupo katabi ko.Parang di pa siya komportable sa kinauupuan niya at nakayuko parin.Tiningnan ko siya,she have a pointed nose,a soft white skin, pinkish lips, long black straight hair and have a coca cola body, i see it by her very fitted dress. Its a long silent between us so i start the conversession.I ask her what's her name so she said it was, TINA short for 'Martina' and i nodded my head as for agree while continuing drinking my beer.I choose her because she caught my eyes that maybe she's different in other.Tina was absolutely beautiful and she's only 17 years old, a young age for this kind of job that's why im thinking why she interring and did this job.She is so very innocent for about this kind of work.Hindi siya nagsasalita at ako rin,i was just enjoying her company with dahil parang wala naman ako masabi sa kanya parang gusto ko lang siyang titigan.

Later on, i called her manager to ask if kung pwede ko bang ilabas si Tina at sinagot niya akong hindi pwede dahil hindi pwedeng ilabas ang mga alaga niya.Kinuha niya si Tina sa tabi ko at kinausap sa isang sulok,nakita kong napapalingu-lingo siya na parang sinasabing ayaw niya kaya bumalik ang manager sa akin at hindi talaga pwede kaya ilalok ko siya na dudoblehin ko ang bayad kahit triple pa, kaya pumayag siya at pumunta sa kinaruruonan ni Tina.Nakita ko na parang ayaw niya talaga at napailing-iling pa namumutla.Hinawakan siya ng manager at ginayak papunta sa kinaruruonan ko kaya sumama na siya sa akin.Lumabas kaming dalawa at pinasakay ko siya sa sasakyan.Nagmaneho ako at dinala ko siya sa isang eleganteng restuarant sa tabing dagat.Nakita ko sa mukha niya na para bang nagulat dahil siguro naisip niya na dadalhin ko siya sa isang motel o hotel man, kaya natuwa naman ako sa nakita kong reaksyon niya.Binuksan ko siya ng pinto ng sasakyan at inilalayan palabas at tumungo sa loob ng restaurant.Kumain kami at nag-uusap about random thing para  she can't felt awkward at nakangiti na siya paminsan-minsan.

Nasundan pa ang aming pagkikita-kita at kapag wla akong trabaho pumupunta ako sa tinatrabahuan niya.Habang nagtagal ang aming pagkikita ay parang nahuhulog na kami sa isa't isa.She fall'nlove on me and i'm on her. Hindi naglaon ay naging kami at pinaalis ko na siya sa club na yun at pinaaral at nakatapos naman  siya.Niyaya ko siyang magpakasal at walang pag- alinlangan at kanya namang tinanggap ito at agad naman namin pinaplano ang magiging kasal.

One day my friend having a birthday party and i'm  invited.I went there and when as i interring the venue i  saw my ex girlfriend at makikita dito na asensado na talaga siya sa ayos niya palang at tindig niya.At nangmagkatinginan kami, its only "HI" word we'd say.For me,i didn't feel bitter for what had happen in the past but i don't know for her.The party end in smoothly and i'm preparing para umalis but when i get near in my car and about  to open the door someone's holding my wrist to stop and then nilingon ko ito ,nakita ko si Antonette at agad niya akong hinalikan sa labi.Gusto ko sanang sabayan ang bawat halik niya dahil nararamdaman ko parin ang mga malalambot na mga labi niya at ang agrisibong halik niya pero hindi ko ginawa dahil nakikita ko ang mukha ng babaeng pakakasalan ko, siMARTINA.Ang maaamong mukha niya at ang matamis na ngiti niya kaya itiniggil ko ang halik ni Antonette sa akin.Nang natapos ay ang halik ay sumakay si ANTONETTE sa sasakyan at agad naman siyang sumakay.Hindi ko alam kung ano ang nasa isip ng babaeng kung bakit ito sumakay hindi man lang nagsabi na magpahatid ba o ano.Umalis kami sa venue ng party at ako ay nagmaneho na at di nagtagal ay pinahinto ni ANTONETTE  ang sasakyan sa isang tahimik na daan at walang katao-tao.Nang nilingin ko ay ay agad niya akong sinunggaban ng halik.Isang agresibong halik na parang uhaw na uhaw ito.Habang hinahalikan siya nito ay ang mga kamay naman niya ay kung saan saan nakarating sa katawan ko.Humahaplos ito sa aking dibdib at unti-unting niyang tinatanggal ang mga butones ng aking long sleeve na polo. Nang natanggal na ang lahat na butones ay hindi pa ito tumigil at pinapadausdos pa nito ang kanyang kamay hanggang makapa niya ang senturon ko ay kanya itong binuksan kasabay ng zipper at doon hinaplos haplos niya ang aking sandata kaya naman nadala na rin ako sa tentasyon.Lalaki ako kaya nadala lang ako.

Without a hesitate she pull her underwear at agad na kumandong sa'kin.She put my manhood on her entrance of her flesh and to start thrusting up and down...She's the one who maneuverd in all while kissing me.After all thrust in and out we reach the final climax and we both explode of our juices.When it's done we didn't say anything and i drove at hinatid ko siya sa bahay nila at umuwi na rin ako sa bahay at doon nakita ko ang magiging asawa ko na mahimbing na natutulog...para naman akong nakonsensya sa nangyari na hindi naman ako ang nag-initiate.

Lumipas ang dalawang araw na hindi ako ginambala ni Antonette sa nangyari ngunit ng sa akala ko ay hindi na kami magkikita ay mali pala.Pinuntahan niya ako sa aking opisina at gusto niyang pag-usapan tungkol doon kong pwede ba daw siguro na magsimula kami muli pero ngunit ang hindi niya alam na ito na ang oras na lilinawin ko ang lahat at sinabi ko sa kanya na ikakasal na ako.Nakita ko na nanlumo siya sa narinig ang lahat pero wala na siyang magawa dahil mahal na mahal ko ang babaeng pag-aalayan ko ng buong buhay ko at ang babaeng dadalhin ko sa altar na siyang magiging ina ng aking magiging mga anak na darating.Umalis siya sa opisina ng marinig niya ang lahat.

Dumating ang araw na siyang  aking hinihintay sa lahat ang araw ng aking  kasal.Para akong nasa himpapawid ang aking nadarama ng makita ko ang babae na sa ilang oras nalang ay magiging Mrs.Martina Natividad na walang halong kunwarian.Habang siya ay naglalakad patungo sa altar na aking kinatatayuan ay di ko mawari ang aking nadarama,halo-halong saya na umiiyak na sa wakas akin na siya.We promise in God, in front of poeple who've witness the serimony of this wedding, our both parents and infront of the father who'd wedded us.We promise in sickness and in health, for richer and for poorer 'till death do us part that no one can break us apart because of our solidity and loyalty we end up for eternity and whatever happen or challenge and trials that comes upon us we face it both together.WE bond and bind for each other because we are the perfect pair. Because 'She mend my Broken heart' and now on this day she's  my WIFE.

Nalaman ko sa mga kaibigan ko na nagka-asawa na rin si Antonette sa Austrilla na isang foreigner at ikinasal na rin.Siguro tama lang na naghiwalay kami dahil hindi kami karapat dapat sa isa't isa.And now we are both happy in our each family.




***************************************
-jefuenda-
signing off

SHARE
COMMENT
LIKE
...........

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 09, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Compillation of Short StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon