Weekend Reminders

72 3 1
                                    

Reminders:

1. I do not accept unpublished stories; hindi po talaga ako tatanggap ng mga stories na naka-draft palang. Ayaw ko lang naman po kasing masayang yung gawa ko kahit na hindi pa yan ganun kaganda dahil pinaghihirapan ko rin po yun.

2. Always have patient; Gaya nga po ng sabi ko,"Weekend Book Cover Shop" lang po ito. Hindi po ito araw-araw bukas dahil hindi po maiiwasan ang pagka-busy sa pag-aaral at sa iba pang gawain outside this Wattpad world. Pero nasisigurado ko po na lahat ng requesters na magre-request dito ay magagawan ko ng covers.

3. Your own request, your own account; Ayokong makikita po na iba yung nag-comment ng form, then iba yung author ng story.

4. Fill-up the form completely; Pag may kulang, di ko po gagawin yung request mo. Pero ok lang naman po na sabihan niyo na ako nalang ang bahala dun sa part na wala kayong inilagay. Basta po siguraduhin niyo lang na ok lang din po yung kalalabasan ng ginawa ko.

5. I have the right to reject your request; Wag po kayong mag-alala dahil hindi ko naman po basta-bastang tatanggihan yung request mo. Maybe, hindi ko lang po kaya yung ganung style ng cover.

Next page for the "Weekend Rules and Form" - - - >

Weekend Book Cover ShopTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon