The past

8 2 0
                                    

8 years ago

Habang papauwi ako ng bahay ay may groupo ng lalaki ang pumaligid sa akin
Sometimes nagsisisi na ako kung bakit babae ko.

Anyways Angel Jossenia is the name. 12 years old and a freshman of St.John Academy.

Wala akong pinakita ni bakas ng takot sa kanila khit na natatakot na talaga ako.

"hey cuttie sama ka naman sa amin,libre namin"sabi nung lalaking may hikaw sa ilong. Gross

.

"Gusto mo na bang maging tunay na babae? Let's do some naughty things
Together?"Sabi nung bakulaw. Natatakot na talaga ako.

Pumikit nlng ako.Akala ko ba bagong buhay bat ganito parin ang kalalabasan.

"Hey old geezers, Aba at mga bata naman ang trip niyo ngayon? Ganun naba kayo ka talunan?"sabi nung lalaki sa likuran ko kaya automatiko akong napamulat at tumingin sa likuran.

Biglang nagslowmo lahat. Copper haired guy,tall,deceiving gray eyes,
Inshort parang prinsipe na nakikita ko sa anime.Wearing a leather black jacket .

"S-Si caspian"

"Takboooooo!!!!!!"

I snap back to reality ng nagtatakbohan ang mga pangit palayo.

"Ok ka lang ba?" Sabi niya behind my back with a sincere tone of his voice.Pamilyar na mukha.

Hindi ko alam kung anong pumasok sa kokote ko at humarap ako sa kanya at niyakap siya.Trauma. oo may trauma ako sa mga lalaki pero hindi ko alam kung bakit naging remedy ko pa siya.

I felt ease when he hug me back.And gently stroke my hair. Huminto ako sa panginginig ng makaramdam ako ng ginhawa.

"You're safe now kid"sabi nya .Kahit na hindi ko pa siya kilala ay malaki na ang tiwala ko sa kanya at tska ang gaan ng pakiramdam ko.

I smelled his perfume. Mahalatang mamahalin.

Nagstay kami sa ganung posisyon ng ilang minuto.Humiwalay rin ako sa kanya ng makaramdam ako ng hiya.

"Ok ka na ba?" Alalang tanong nya. Why he would worry about me hindi na naman ako kilala. I shake my head as an answer.

"Gusto mo ice cream ?libre ko"napatingin ako sa kanya. I saw him smilling.How can I say no the ice cream?.

"Ang bait mo po"sabi ko. He just chuckle and pat my head.

"Drop the 'po' matanda na ba talaga ako?" Sabay pout nya. Lalo siyang gumagwapo. He really is a very attractive person.Siguro may girlfriend na siya.For some reason biglang may kumirot sa puso ko.

"Hindi naman."sagot ko sa kanya.

Inilahad niya ang kanyang kamay sabay ngiti . Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko.

Tinanggap ko ang kamay nya.And I gave him my sincerest smile. Nabigla yata siya dahil tungin siya sa ibang direksyon.

Magkahawak ang aming kamay habang papunta kami malapit sa isang ice cream parlor.

Ang napansin ko lang ay pinagtitinginan siya ng mga babae. Sa di malaman na rason ay nakaradam ako ng pagka irita.

"Anong gusto mong flavor?"

Masigla ko siyang sinagot"Rocckyy Roadd at Cookies N Creeammmm~"

Ningitian nya ako bago tuluyang tumayo at nag order. Matapos ay bumalik din siya dala ang mga order namin. Vanilla lang yung sa kanya.

Is It True?(One Shot Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon