Prologue

673 12 0
                                    

Pwede mag PLUG, WAG ka lang abuso :)

Pwede ka kumuha ng ideya pero bawal ang gaya-gaya! :)

                                                                      ~ PROLOGUE ~

Kenneth James Dela Fuente a.k.a KJ . Bummer. Tamad. Masungit. Mayabang. Antipatiko.Matalino. Gwapo

Trisha Anne Montecarlo a.k.a Tah .Masunurin.Mabait. Matalino. Maarte.Maganda. Matapang

Si KJ ay bunso sa tatlong anak ni Don Sebastian at Donya Clarrisa Dela Fuente. Sila ang nag- mamay ari ng DF Airlines, DF Travel Group and DF Hotels and Resort. Si KJ ang nag-iisang anak na lalaki kaya sobrang higpit to the highest level ang daddy niya.

Si Tah naman ang nag iisang anak at heredera ni Don Fernando at Donya Isabela Montecarlo. Ang pamilya nila ang nag mamay-ari ng Montecarlo Airlines, Montecarlo Adventure Travel and Tours at Montecarlo Hotels and Resorts. Sila ang mahigpit na kalaban ng pamilya Dela Fuente. 

Noong kinder ay magkaklase na sina KJ at Tah, bata palang ay parang aso't pusa na ang dalawa. Pagdating sa academics di papatalo ang isa sa kanilang dalawa, pagdating sa paramihan ng bodyguards ay naglalamangan na, idagdag pa ang paramihan nila ng yaya, san ka pa? 

Pagkatapos nila sa kinder ay ipinadala si Tah sa US upang doon mag aral hanggang college. Samantala si KJ naman ay sa Pilipinas nagpatuloy ng kanyang pag aaral.

Matapos ang 123456789101112131415 na napakahabang years magkukrus pa ba nag landas nilang dalawa?

ABANGAN ang susunod na kabanata :P

Mortal Enemy No. 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon