CHAPTER 1 : MEETING MR.RICH BOY/ PLAYBOY

9 0 0
                                    

Hy* CHLAIRE'S POV *

School time nanaman nakakaines I wish lagi nalang bakasyon.

Bagong transper ako dito sa school kaya kaunti palang friends ko.

(^_^)

Ang problema lang kapapasok ko palang may nang asar na agad saken . Halata namang gangster siya kaya iniwasan ko nalang.

(>//////<)

Masyado na siyang nakakaines

Uhgggggggggggggg.....

Nakaka bored naman dito tapos katabi ko pa yung gangster kanina.

Tuwing papasok nalang ako lagi nila akong inaasar.

"Jake ano ba?!,hindi ba kayo nag-sasawa ha"I said.

" hoy ms. Sunget madali ka lang kasing asaren kaya ikaw ang laging target namen "Sabi Ni Jake habang tumatawa.

(>_<)

" Jake, tama na yan okay "Sabi Ni Jade.

Umalis na sila. Grabe gwapo naman ni Jade.

Si Jade yata any unang naging crush ko dito sa public. The time na lagi along inaasar nila Jake lagi nya along pinag tatanggol. Any sweet nya nohhhh. Sya rin any pinaka mabait sa kanilang magkakaibigan. At Sya run any pinaka kakaiba ang ugali sa kanila. Hindi Sya katulad Ni Jake na pamwiset palahi at lagi nya pa ako binu-bully.

Ohh sorry Hindi pa po pala ako nakikipag kilala sa inyo. Im Chlaire D. Argente, 19 years old.My Bad and I nalang po any magkasama sa Bahay wala na po kasi mommy ko ehhh.

T^T

Nalulungkot ako tuwing naaalala ko sya. I miss my mom.My dad said na namatay saw sya. Pagpanganak nya sakin kaya siguro madalas masama any loob Ni daddy sakin.

Its lunch time. Nagpunta na ako sa cantine to by my self my lunch but nawalan na ako ng gana pumasok sa cantine hung nakita ko sila Jake na nakatambay sa gate ng cantine.

"Uyyy Ms. Sung it among ginagawa mo dyan bakit di ka pumasok. Hindi ka ba nagugutom" sabi Ni Jake.

Oo gutom ako pero nawawalan ako ng gana kumain hung nakita ko itsura mo. Nag walk out nalang ako. I don't want to see more of there faces. Except for Jade wala along sawa na tignan sya ng tignan.

^\\\\\\^

Nagulat ako ng may bigla nalang may humawak sa balikat ko.

"Hey. Where do you think you're going??" Si Jake .

Pinigilan nya ako sa paglalakad at hinarap nya ako sa kanya.

" Nobody turns back into me" grave sya magsalita para syang nang aakit.

O-O

Hinila nya ako papunta sa gilid but good thing nalang kase Pinigilan Ni Jade si Jake.

"Dude san kayo pupunta?"sabi Ni Jade and then sumagot so Jake.

" Oh nothing. Where Just gonna go behind that wall" sabi nya.

"Oh come on man I know what your up to. Kilala na kita" he said.

Hindi naman ako na inform na English pala ang topic dito.

Tumakbo nalang ako kasi parang alam ko na pinaguusapan nila. Kasi Kung Hindi pa ako umalis soon baka Kung ako na ginawa sakin hung maniak na yon.

" Hey Chlaire, are you okay" tabong sakin Ni Alex.

By the way Alex is my BFF since 1st day of school sya ung unang lumapit sakin at tinur nya ako sa buong school.

" Yehhh. I'm fine "matipid Kong sagot.

* JAKE'S POV *

" Dude ba't ma baman ako Pinigilan? I almost score to here" I said at Jade.

We are four I our group. Mickel is the most playboy from all of us. Si Justine naman ang pinaka mapagbito samin at mapang asar. Si Jade naman ang pinaka gentleman samin at pinaka mabait.

"Okay next time I wouldn't boder you " he said.

♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥

Author here

I'm still wondering what is the next thing that could happen next for the two of them next chapter of this story

^_^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 14, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY BOYFRIEND IS MY GANGSTER ENEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon