74, máu cùng hoa hồng 7
Vãn chín giờ, Hàn Bân gọi điện thoại về, hoàng khuê mặc dù là chết bởi tai nạn xe cộ, nhưng hắn sẽ xảy ra tai nạn xe cộ nguyên nhân nhưng là hắn trước trúng độc, là độc phát khi sẽ cho người thân thể liệt cá nóc độc.
Bình thường cá nóc thân dài tại 7 cm đến 50 cm trong lúc đó, có độc, lại độc tính so tình hóa vật cường 1200 lần, người trúng độc có lúc tại mấy tiếng đồng hồ sau mới xuất hiện trúng độc phản ứng. Một chỉ cá nóc có thể giết chết 30 cá nhân, nhưng cá nóc thịt là không độc, lại thịt chất ngon, có kinh nghiệm trù sư có thể đem nó làm thành mỹ thực. Trình Cẩm bọn họ tại trong nước hoa câu lạc bộ ăn trễ bữa trong có câu rau liền là cá nóc đâm thân.
Hàn Bân nói: "Ta đi xem đi trong nước hoa, xem xem nơi nào phòng bếp trong cá nóc hay không có độc."
Hoang dại cá nóc có độc, nhưng nhân công có thể chăn nuôi ra không độc cá nóc.
Trình Cẩm đề nghị: "Ta có thể cho Diệp Tử cùng Bộ Hoan đi."
Hàn Bân nói: "Ta có thể đi."
"Tốt, chờ ngươi tin tức."
Hàn Bân cũng không là một người đi trong nước hoa, còn có Du Đạc cùng nhau.
Trong nước hoa quản lí cùng bọn họ đều biết, nghe bọn hắn nói muốn xem cá nóc cá, liền tự mình dẫn bọn hắn đi, kia là một cái rất lớn thủy tinh cái ao, có mặt còn lại mấy con cá chính thảnh thơi mà bơi.
Hàn Bân nói: "Chúng nó có độc?"
Quản lí nói: "Đúng, nghe nói là. Chúng ta nơi này là không cung cấp cá nóc các loại thực vật, con cá này là khúc tiên sinh lấy được, cũng là do chính hắn trù sư phụ trách xử lý."
Du Đạc nói: "Trù sư còn tại sao?"
Quản lí cũng không rõ ràng, dù sao không phải là người của hắn, "Chờ một chút, ta khiến người đi tìm một chút."
"Tốt, cám ơn." Du Đạc nói, "Ngoại trừ trù sư, còn có người nào tiếp xúc qua này chút cá nóc?"
Quản lí đem phòng bếp người quản sự tìm tới, khiến hắn trả lời Du Đạc cùng Hàn Bân vấn đề, "Khúc tiên sinh người bên kia tới, ta nhớ được vị kia đàm vỉ tiểu thư dẫn người tới phòng bếp xem qua."
Hàn Bân gật đầu, hắn tưởng một hồi đi tìm đàm vỉ hỏi một chút.
Trù sư không lâu sau bị gọi vào phòng bếp tới, "Là có độc." Hắn như giết một cái thông thường cá như nhau, từ trong ao vớt ra một con sông đồn cá giết, vậy sau đem cá nội tạng đút cho một chỉ sống gà.
Du Đạc cùng Hàn Bân cùng nhau nhìn con gà kia độc dậy thì mất, Du Đạc nuốt một ngụm nước bọt nói: "Con cá này, người có thể ăn?"
Trù sư liếc hắn một cái, vậy sau thật nhanh đem giết tốt cá nóc cá đi cốt đi da, cắt miếng, bản thân kẹp lên một mảnh mỏng trong suốt tuyết trắng miếng thịt để vào trong miệng, "Đương nhiên có thể ăn." Hắn đã thành thói quen vì tò mò khách nhân làm loại này biểu diễn, "Các ngươi muốn tới điểm sao?"
Du Đạc lần nữa xem xem bên cạnh trên mặt đất kia chỉ trực đĩnh đĩnh gà, "Không cần."
Hàn Bân hỏi trù sư, "Trừ ngươi ra, còn có ai tiếp xúc qua này chút cá nóc cá sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẶC THÙ ÁN KIỆN ĐIỀU TRA TỔ III
Teen FictionVăn án : Phá án cố sự. Trình Cẩm: Giỏi về quan sát người hành vi cũng tăng thêm phân tích, cuối cùng đạt được điều tra phá án án kiện mục đích. —— tính là phạm tội tâm lý phân tích loại này. Dương Tư Mịch: Có cảm tình chỗ thiếu hụt, cũng có phản...