Chapter 1

433 18 7
                                    

A/n:
Hey readers! Special story po ito! Kaya po hinayhinay lang! Halloween kasi ngayon kaya nakaisip ako at pumiga ang utak ko HAHAHA!! Jk lang basahin niyo na!!

_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~

Siya na ba ang babaeng pinakahihintay? Siya ba yung sakto? Siya ba yung nagsimula sa tao at sa huli naging bampira?

*RRRIIINNNGGG*RRIINNGG*
Tunog nang aking alarm clock.

YAWN

"Opo ito na alarm babangon na!" Sigaw ko.

Ako pala si Angela Sanchez
Nag-aaral sa Santo Tomas University
16 years old
Wala na akong pamilya, namatay daw sila sa aksidente wala nga akong kakilalang kamag-anak ko eh.

Pasalamat nalang ako at may nag-papadala ng pera sakin pero hindi ko kilala kung sino yun. Pero salamat nalang.

Simple lang ako.
Hindi ako maarte.
Hindi ako richkid tipid ako.
Hindi ako mang-aagaw
Hindi ako yung pag may nakita akong gwapo na makikisama ako sa gulo. Gwapo lang yan at marami pang iba dyan.

* SCHOOL*
Weird itong school na pinapasukan ko ewan ko ba bakit ganito ito. Private na mukhang public.

Pumunta ako sa library at kumuha ako ng libro na tungkol sa mga history mahilig ako magbasa kaya nga matalino ako eh. Pero wala akong eyeglass ayoko non ang panget!

Habang nag-babasa ako may lalaking matipuno at gwapo at parang nasa kanya na ang lahat.

"Umm, miss pwede maki-share ng upuan? Puno na kasi doon eh." He smiled

"No prob." I smiled

Well ang cute niya OMYGOSH! hay nako chapter 1 palang ang landi landi ko na naman!

Ang ganda ng mata nung lalaki kapag tinitigan mo ito kulay gold ang kulay at puno ng emosyon ang kanyang mata. His skin were white as snow yung buhok niya nakataas at kulay black na black pero bagay sa kanya.

A/n:
Short? Well bukas ulet!! Readers!! Byee!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 01, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Soon to be a Vampire Slave?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon