Trời hôm nay se se lạnh , cũng phải thôi đang lá mùa đông mà . Tôi nhanh chóng đi nhanh để đến căn phòng Hokage mà bụng thầm nghĩ " Các vị trưởng lão sắp đến rồi , phải nhanh chân lên thôi " . Nhưng rồi xa xa trong con hẻm , tôi thấy một bóng hình thân thuộc của màu hồng . Người con gái với mái tóc hồng phấn , làn da trắng như tuyết và đôi mắt màu xanh ngọc sắc xảo .... A ! Là Sakura-chan . Vừa mới định chạy lại bên cô ấy thì tôi sựt nhớ lại .... Đã hai năm trôi qua rồi , bây giờ cô ấy đã có một đứa con đầu lòng và một người chồng hòan hảo . Còn mình cũng đã có Hinata , nếu bây giờ mà chạy lại nắm tay cô ấy thì sẽ có rất nhiều người đàm tếu .... " Phải chi được trở lại như ngày xưa thì tốt quá nhỉ " Tôi thầm nghĩ , phải công nhận là hồi còn bé cho đến khi lớn lên chúng tôi đã từng có những thời gian tuyệt đẹp bên nhau , cùng nhau làm nhiệm vụ , cùng nhau luyện tập , rôi còn cùng nhau hẹn hò nữa chứ ( Hư cấu quá hư cấu :v ) ..... Nhưng rồi sau một khoảng thời gian thì tôi nhận ra rằng thì ra Sasuke yêu Sakura rất nhiều .... Đã nhiều lần tôi từng nghĩ rằng tại sao tôi lại không cướp lấy Sakura từ tay Sasuke bởi vì tôi biết rằng trong trái tim của Sakura cũng có một có chứa chan một tình cảm nho nhỏ dành cho tôi , điều tôi cần làm là làm cho tình cảm đó nảy nở hơn mà thôi hơn nữa tôi cũng đẹp trai không kém gì Sasuke mà ( :v) nhưng rồi cậu ấy lại nhanh hơn tôi một bước cướp lấy em đi ..... Khoảng thời gian đó tôi đã rất buồn , tôi nhốt mình trong phòng và không nhìn ai nhưng rồi tôi cũng phải bước ra ngoài vì ở ngoài ấy có một ngừơi đang đợi tôi .......
Hồn như nhập lại vào xác tôi , tôi chậm rãi bứơc đi nhưng rồi chợt ngừng lại khi thấy đôi vai bé nhỏ của em đag run lên vì lạnh , những cơn gió bấc của mùa đông thật là đáng ghét mà . Nhanh chóng cỡ cái khăn choàng đang mang trên người ra tôi nhanh chóng đến chỗ em thì thấy một bóng người thân quen . Thì ra là Sasuke đang nhanh chóng cởi chiếc áo khóac trên người ra rồi nhẹ nhàng choàng nó lên vai em . Khuôn mặt em lúc ấy đỏ bừng lên , có lẽ một phần vì lạnh một phần vì ..... xấu hổ , ngượng ngùng . Rồi trong tim tôi như vọng lên một tiếng nói ích kỉ . Đáng lẽ người đứng bên em là tôi , đáng lẽ mọi người nên gọi em là cô Uzumaki chứ không phải là cô Uchiha ...... Sự thật không thể thay đổi ... Nhưng nếu có kiếp sau tôi vẫn ước rằng đôi ta sẽ được ở bên nhau một lần nữa , dù có phải bất chấp điều gì thì tôi vẫn hi vọng rằng em lần tới em nhất định là của tôi .....
Tôi chậm rãi bước đi mặc cho những cơn gió mùa đông giá rét đang thổi mạnh vào người.........
__________________________________________________________________
Hơi ngắn ợ Ọ_Ọ
BẠN ĐANG ĐỌC
( Oneshot - NaruSaku ) Chào em , cô Uchiha
FanfictionTôi ước tác giả của phim Naruto sẽ làm một cái kết khác cho đôi trẻ này ỌwỌ