Hai guixe!! My first ever stowwy :) pleas follow AsianTinkerbelle ;)Enjoy :)
"hoi!! Ikaw akin na yang Baon mo for 1 week" sigaw ko..ha?! Natulala nmn young Weak na lalaki tsk..
"H-ha??" Aba bingi ahhh!
"BINGI KABA!!! sabi ko akin na baon no for one month!!" Hahah nanginginig sya sa takoot
"P-pero??" Anak ng!! Ano ba toh!!
Binigay by a wallet nya at Tumakboo pa Alis tanga!!Ako pala si eatha Sanchez 4th year student tsk is a akong Good boy :)
Hahah pogi.. Mahilig mg bully Mahangin... In short i m A BAD boy... Kaya sikat ako eh.. Whooo marami na along pang Dota dahila sa nkuha Kong 500 sa kumag na yoonNandito ako sa rooftop ngayoon..ng biglang may nag salita
"haiiiiiiiiiii" anak ng sino nmng
Pag lingon ko isang anghel?? Wow ang cute nya ..
"???"
"hai ako nga pala si Caroline I'm your guardian angel.."
Ha?? Baliw ba stya??? Sa sama Kong to may angel pa kaya ako??!"Kung sino kaman umalis kana wala akong paki kung sino ka?! Ali's!"
Ngumiti lng sya"Nandito ako para baguhin ang ugali moo Alan Kong mabait kah!! :) "
Tokwa!! Bakit ba ang bait nya!!
"Umalis ka na nga!!!" Ngumingiti parain sya
"Okey.." At nga ng sya...
Mag cucuting class ako umuwi ako sa bahay ko... Para matulog..
*Ding*dong*
"manaaaaaaang!! Ang tagal namn"
Sigaw... Ko binuksan na Ni manang yong gate"Sort pi sir.." Inirapan ko lng si manang
Pag pasok ko sa bahay may narinig akong Na basag..
Tiningnan ko sa kusin F?!!!! Bakit sya nandito at bakit nka Pang maid uniform sya...
"oh?! Hai?!!" Hah???
"B-bakit ka ng dit0??"
Ngumiti sya.."DIBA sabi ko sayu I'm your guardian angel "
Nooooooooo!!
"Your fired!!"
Umiling sya"Noo! Your father hired me?"
Anak nng tokwa ano bang na isip ni dad?!!"By the way??! Diba may class ka?"
Tsk"paki mo!!!" Ngumingiti paein syah kahit sinisigawan ko...
"Bhala kah..."
Mka Alis na nga dito sa Bahay..Kinuha ko yong car at nag drive...
"Anak ng tokwa!! Namn hung babeang yun!!""ako Hindi mn ako anak ng tokwa ah!" H-ha???!!
Bakit sya nanditooo!!?"B-b-akit ka nandito??" Para talaga syang mushroom!!
"Well sabi ko I'm your guardian angel!!" Abat tumawa pa sya..
Pupunta sana ako sa Computer shop pero... Kasama ko tong jutong lupa na toh!! Tsssss asan ko ba to dadlhin..
"hoi??! Ikaw among iniisip no as an no ko dadalhin??!" Tokwa!! Bakit nya alam ang sasabihin ko?!
"Hindi nga ako Tokwa!!" Sigaw nya
"Grrrrrrr!!" Galit na talaga ako ... Hininto ko ang sakyanan sa di ko Alan na lugar ...at may Lumang bahay...
Hmmmm... Pinasok ko...
Wow mayaman siguro nka Tirah dito
Mmm may picture frame
.. Isang Pamilya ...at nagulat ako sa nakita ko..."Si Mashroom toh ahhh??"
To be continued
Tnx....
For reading
BINABASA MO ANG
Angel in disguise
FantasyEathan Sanchez.. isang bad boy..walang kinakatakutan at sing sama ng demonyo.. ano kaya ang gagawin nya pag may nakita sya anghel or should I say isang Babar na sing bait na kahit saan lng sumusulpot at parang Mushrooms ano kaya ang kantang misyon...