"Liz. Samahan mo na ako owww.. Saglit lang tayo Dun promise !" Sabi ko. Napakaarte naman kasi ni besty eh
.
"Kathana.A-Y-O-K-O ayoko." Sabi niya habang naglalakad papuntang Canteen.
"Please. Bestyy. Hindi ka naman mapapansin nung ex mong si Enri eh.sa dami ba ng tao dun. Hindi ka nun mapapansin.
Affected ka pa nuh??" Sabi ko sa kanya.[A/N Guys sino fan ng LizQuen Jan?kawai kawaiii si Liz po si Liza at si Enri. Si Enrique]
"Ok. Fine ang kulit mo. tara na sa gym bilis. "Sabi ko.
"Labyu besty mwuaaaaahhh" sabi ko sabay kiss at hitak sa kanya sa gym .
Pagpasok namin sa gym bumungad sa amin ang sigawan ng mga tao.
Nagstart na pala yung game nila.
Pag nanalo daw sa West University.
May tour daw haha magbebeach kami hahaha buti nalang BA kinuha ko. Hahaha. Mga BA lang daw ang pwede sumama eh.ewan ko kung bakit pero basta kakausapin ko siya pag nasa beach na kami makikipag kaibigan ako."GOOOO!! PRINCEEEE!" cheer ko. Yan tawag ko sa kanya ayokong tawagin sa pangalan niya nakakahiya baka may makakita sa akin . Baka kasi makalat na may gusto ako sa kanya si Besty palang ang nakakaalam na may Crush ako sa kanya.
"Besty ano ba ! Kaingay mo umupo na nga tayo ayun may bakante pa dun oww sa taas" sabi niya grabe naman tong si Besty tinatago pa nya ng libro yung mukha niya.
Pumunta na kami sa bakanteng upuan .
Ang init ng laban pero...."Congratulation Wizard Academy University !!!!" Sabi ng ng Announcer sa taas.
Nanalo kami hahaha.
" We Are the Champion " sigaw ng mga Varsity player.. sumigaw sigaw ako.
Ng napatingin siya sa AKIN?
Sa ka nagFlying Kiss."Bestyy saluhin mo ako hihimatayin ako. NOW NA!" Bulong kong sabi .
"O.A mo naman nanalo lang tayo." Sabi niya at tagong tago sa libro. Kunyari pa siya eh nagtatalon din siya kanina kaso umupo lang nung tinignan ko.
"NagFlyingKiss siya bestyyy" sabi ko"Bakit? Ngunit nagFlying kiss sayo agad?. " sabi niya ayaw niya talga sa Crush ko paano kasi kaibigan ng EX niya samantalang dati kinikilog siya sa amin.
"Bestyy naman eh paniraa moment ka !! Hindi kita ginaganyan nung naging kayo ni Enri" sabi ko.
"Who's Enri?? " sabi niya
. Aba . Si ateng may pa Who's Who's Enri pa ano siya may Amnesia??
" Bestyy . Kunyari ka pa. Eh alam ko naman hanggang ngayon iniiyakan mo payan. Isang taon na best. Forgive him na." Sabi ko .
"Tara alis na tayo nagugutom na ako " Iniba nanaman ang usapan. Paalis na kami.Ng nakita ko si Ate sa pinakataas na upuan.
"Sis!!" Sigaw ko at lumapit sila ng barkada niya sila ate Julia.
"Hi Sis. Hi Ate Julia " sabi ko sa kanilang dalawa sabay beso. Nagbeso din si Liz
"Ano ginagawa mo dito sis?" Tanong niya bakit parang hindi siya mapakali hahaha.
"Ikaw Sis Ano ginagawa mo dito hindi ka naman mahilig sa Sport di ba." Tanong ko sabay kapit sa braso niya alam ko paramg may iba eh. Ngayon ko lang siya nakita nanuod sa ganto.
"Eh. SIS.napadaan lang kami. We Won again nuh. Congrats for Us. TULOY YUNG BEACH !" nakuu iniba nanaman yunh topic."Naku baka may sinisilayan kalang dito Sis" sabi ko
[NADYA'S POV]
"Naku baka may sinisilayan kalang dito Sis" sabi niya kulit talaga ng kapatid ko nato nuh.
"Actually meron nga" sabi Ni Julia daldal talaga ni Julia. Kinurot ko ng patago.
"Ouch" sigaw ng bugak nilakihan ko nga ng mata.
"Mauna na kami sa inyo pupunta kami sa Library eh. May ireresearch lang" pagdadahilan ko. Pagkasi nalaman ni Kathana mangungulit yan eh.
Gusto ko munang solohin yung kilig ko.hahaha
1 month na siyang nanliligaw . Pero hindi ko pa sinasabi kay Kathana. Saka nalang sa tamang Panahon." Ah sige sis kami man aalis narin punta kami ng Canteen See sa Parking Lot. " sabi niya.
"Sige Sis."sabi niya.
Buti nalamg hindi na nangulit pa.Umalis na kami dun at pumunta sa Library habang naglalakad kami .
May humitak sa akin."Nadya sige ako na bahala magdahilan sa Prof. Natin." Sabi niya .
Pagtingin ko kung sino humitak sa akin si Jare??
nasa parking lot nakami.
Hiningal ako katatakbo dun ah.
"Hah.. B-akit b-a n-ang Hi- hitak ka hah." Sabi ko na hinihingal.
Jusko Lord wag sana akong atakihin ng Asthma ko ." pasok kana " sabibniya sabay bukas ng pintuan ng koste niya.
"B--akit B--a Ha" tanong ko .
Nako wag ngayon nakakahiya kay Jare."I---n H--aylerrrr" sa sobrang hingal yan nalang ang nasabi ko.
Bigla siya pumasok sa koste
"Nadyaa ! Asan !"tano ng niya habang kinakalikot yung bag ko . At tinaktak niya yung bag ko at yun nakita na.Ginamit ko yun at buti nalang huminto na .
"Nadya Are you okay!!? Kasalanan ko ito eh. Kung hindi kita hinitak patakbo hindibka aatakihin niyang.... tsk! " sabi niya sabay palo sa noo niya."I'm Fine Jare. .it's not your fault. It's my fault . Sorry." Sabi ko. Tumingin siya sa akin at niyakap ako.
"No Wifey.Don't say sorry it's my fault." Sabi niya . Teka umiiyak ba siya.
Hindi nalang ako nagsalita at nanatili kami sa ganung ayos ng ilang minuto.
"Bakit mu ba kasi ako dinala dito? "Tanong ko. At bumitaw na siya sa pagkayakap parang umiyak siya nagmugto ang mata niya."Are you Crying?" I ask.
"No.! Ofcourse not. " sabi niya kinuha niya yung gamit ko sa lapag ng sasakyan niya at inistart yung koste niya."Kunyari kapa." Bulong ko.
"What?" Tanong niya.habang nagdadrive.
"Sabi ko saan mo ba ako dadalhin hah!" Pagdadahilan ko.
"Italian Restaurant " sabi niya.
"For what?" Tanong ko .
"For Celebrate. " celebrate.?
"Hindi pa kita sinasagot nuh ! Kaya walang celebrate na mangyayari." Sabi ko sabay ngiti.
"No. Hindi yun We Won di ba?. Kung sasagutin mo ako. Hindi lang tayo pupunta sa italian restaurant magpaparty pa ako."sabi niya.At kumain na nga kami sa restaurant. Masarap talaga food dito
..-MsKittyLizy
Hi guys thanks sa pagread hah.
Don't Forget to Vote and give Some comment ♡♡
Labyuu readerss.
BINABASA MO ANG
DATING A SASSY SISTER (KathNiel & JaDine FF)
Ngẫu nhiênNadine Lustre as Nadya Ammie Calderia = Ate ni Kathana na maganda sexy at matalino Kathryn Bernardo as Kathana Elisia Calderia = Makulit at masiyahin pero sa totoo lang isa siya babaeng ayaw ipakita ang lungkot niya sa kahit kaninu man James Reid as...