Còn lâu mới yêu (Chạng Vạng đn)

4.1K 33 3
                                    

Cắm điểm trao đổi đàn:294876567

Cắm điểm võng www.wctxt.com [wc+txt ← thỉnh nhớ kỹ ]

Cắm điểm nhân khí còn tiếp http://www.wctxt.com/group.

Cắm điểm yy kênh 12554839

[ mộ quang chi thành ] mới có thể tương tư

Tác giả: Lâm phượng lan vi

Converter: utichcoc

Nguồn: tangthuvien

[ văn án ]

Gần là một cái trưởng thành tiền nguyện vọng, không nghĩ tới hội ngộ đến cả đời ràng buộc.

Cống hiến ra dấm chua dấm chua đồng học cung cấp tiểu kịch trường --

Kịch thấu tiểu kịch trường nhất:

Mỗ thiên, Edward sinh khí --

Đối mặt thịnh nộ hạ Edward, Lusena chính là nghịch ngợm trừng mắt nhìn tinh:“Thân ái , ngươi vừa muốn nói gì?”

Edward sửng sốt...

Lại sửng sốt...

Ông trời cư nhiên đã quên...

Bài này giảng thuật nguyên sang nữ chủ cùng Edward chuyện xưa, phi xuyên qua, vô thuật đọc tâm che chắn.

Vào ở [ tiểu tu ]

“Tiểu thư, đến.”

Theo trên xe xuống dưới, Lusena liền bị trước mắt lục sắc hấp dẫn: Thụ là lục sắc , thân cây thượng đài tiển là lục sắc , nhánh cây thượng nồng đậm lá cây là lục sắc , thượng loài dương xỉ cũng là lục sắc . Liền ngay cả theo lá cây trong lúc đó lự hạ không khí, cũng đều nhiễm thượng một tầng lục ý.“Nơi này thật đẹp, không phải sao? William?”

“Đúng vậy, tiểu thư.” Bên cạnh người lái xe William tất cung tất kính trả lời.

“Đô đô --” Một chiếc xe cảnh sát đứng ở Lusena trước mặt, theo trên xe xuống dưới một cái mặc cảnh phục trung niên nam nhân,“Buổi sáng tốt lành, khải phổ lao đặc tiểu thư, hoan nghênh đi vào Fox. Hy vọng ngươi tại đây cuộc sống khoái trá!”

Lusena đã sớm gặp qua Charles · Swan, có thể dài lâu ở tại Fox còn phải trải qua hắn hỗ trợ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Còn lâu mới yêu (Chạng Vạng đn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ