Chubby 2

31 0 0
                                    

Jane's Pov

. "Jane i love u please give me a chance so that i can show to you my true feelings"-Chad

"OMG is it really true that Chad confess in me......parang baliw ako dito na nag-i isip at nag iimagine na gusto rin ako ni chad..... hayyyy.....di naman niya ako mapapansin kasi my gf na siya......
.
.
.
.

Ang maswerteng babae ay si Melissa Reyes ang tinaguriang pinakamalandi at panget na babae sa buong campus....hihihihi...joke lng po

Siya ay anak ng may ari ng Reyes Corp......

Tskk...tama na nga yan.... ako nga pala si Jane Fernandez simple but very incredible..... hahaha...wag kayo jn sadyang proud lng ako sa sarili ko no....

,,, at si Chad Jimenez ang lalaking kinababaliwan ko.... na napapansin lang ako kapag tinutukso ako ng schoolmates ko...............

BTW, andito ako ngayon sa canteen kasama ang besty ko na si Marj,,,, syempre kumakain nanaman si ako ito kaya favorite hobby ko kaya mukha na akong baboy...kagaya ng sabi ng clasmates ko.....

''''Jane,hinay hinay lng baka naman mabulunan ka na niyan...sabi ni marj...

Ok ok... gutom lng talaga eh... alam mo namang napakaboring ng klase natin kanina diba...

'' oo nga lalo na kapag si sir sungit ang nagtuturo - Marj

Waaaaahhhhhh!!!!!!!!!OMG si Chad Jimenez parating na hahaaaaaaaaaaaaa......

Haizzzxttttt....ano ba yan ang ingay... kaya lumingon ako...

Omg my baby C is here.....

Okk....ayus ng upo✔
Tingin sa salamin ✔
Pabango ✔
maganda na ba ✔
Hahahaha.....para kang baliw jane di karin naman mapapansin ni Chad eh.... tingnan mo nga parang linta lng kung makadikit yang si Melissa eh.......

Napasimangot ako sa sinabi ni besty....

Oo na ako na ang mataba....

" ehem excuse me miss my nakaupo ba jn sa vacant seat..."

Tinignan ko ang buwiset na nagtanong.. kaya lng parang lalamunin ko ang sinabi ko.... eh ih hmmmm....
W...la...wal..a....walang nakaupo jn..

Eh sino ba namang di mauutal eh si Chad ang nagtanong....

Chad's Pov
Melissa di naman natin kailangan mantrip para lng sagutin moko eh.... oo tama kayo ng pagkakabasa di pa kmi pero kalat na sa campus na kami na rw kasi ang sweet dw naming dalawa....

Ang gusto niya eh paiyakin ko rw ang matabang babae ng kumakain sa kabilang lamesa...

.....ang malala pa eh sabi niya ligawan ko rw muna kailangan mapasagot ko siya sa loob ng 5 days oh kita niyo ang adik lng diba... wla pa naman sakin ang ganyang klase ng babae.....ang panget eh..

Hoooooo.....bahala na si batman at superman.....isama mo na lahat ng my man...ok.ok corny na

Kaya sabi ko..... miss my nakaupo ba jn .....
.
Wla.. w.ala....nauutal niyang sabi...

Ok ill start what i plan....to do....

.....

Jane's Pov

Nakaupo ngayon si Chad sa tabi ko..........waaaaahhhh....ok sa isip ko lng yn ha...

Uhmmmm miss ano palng name mo.. tanong niya..

Ah..ah..ako ba kausap mo???

Ah oo bakit ikw lng naman tinitingnan ko eh...so whats your,name?

".....im jane fernandez
From 4 destiny...

Oh so your from section of mr. Sandoval......

Yes...

Pwede ko bang hingin ang no. Mo???

Whaaaaaaaaatttt?????? I cant imagine na si Chad ang hihingi ng no.ko noon pamgarap ko lng ito eh.....

Ok.....sige isama mo na rin ang landline namin.
....
Hihihi.. desperada na kung desperad chance na eh papakawalan ko pa ba......

Here....09*********,790-***-****

Ok thanks jane -chad

Omg..........






Ano kaya ang mangyayari sa susunod na chapter....... see you till next update guys!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Chubby Girl turns Into a Hot GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon