CHAPTER 3

5 1 0
                                    

update for CHAPTER 3



                                                      (TEACH ME AND I TEACH YOU)


at school for another bad day, satwing nakikit ko talaga ang babaing yun parang mababasag ang eardrum ko, i hate that girl morethan anything, nakaupo na ako katabi ang madaldal na babae, himala at tahimik lang at may binabasang kung ano, tinignan ko yung binabasa niya, nakita ko ang librong algebra, nag-aaral ba to? napalingon ako sa pumasok. si ms elesa lang pala ang english teacher, kainis bakit ba siya nandito.


 "good morning class." pag bati niya sa amin with smile na parabang kay ganda ng araw.tumayo kami habang bumabati sila kay ms elesa ako lang ang hindi, wala naman kasing maganda sa araw. 


"our topic today is more about history of the greek mythology, any can answer what is mythology is?" tanong niya. 

"any one? come on kahit ralated lang." 

may tumaas ng kamay at himala hindi ako makapaniwala kung sino yun si majoy? nakaka bigla.


 "yes, ms mari joy?" 


"greek mythology was the study of greek lagend and history about god and goddess." genius answer na parabang siya ang naka tuklas ng istoryang yun.


"verygood ms majoy i mean marijoy, napaka updated mo talaga pag dating sa english pero sa ibang subject, so bad." parinig niyang puri kay majoy. 


umopo na siya sa kanyang upoan ng may tumawag sa akin, 


 "KARL!!"


napalingon ako sa tumawag sa akin, ayon si ms elesa pala, nanginginig ang paako pero hindi ko ipinahalata, hindi ko kasi gusto ang english i hate english. 


"can you tell me who is the god of war?" mahinhin niyang tanung. 


"ahhhmmm, i don't know." i answer straight to the point. 


"WHAT!!! IS THAT THE WAY YOU ANSWER? ANSWER MY QUESTION MR IMOR" mad question of her. 


"I already answer your question mam and i don't know." i answered. 


napalingon ang mata ko sa madaldal na babae, ha, sya? 


"i can answer your question mam, i know the answer." nakatingin sya saaki habang naka widely smile, na parabang sinasabi nya rin na quits na kami.


 "yes alisin mo ang galit ko ms mari joy." habang nakatingin kay majoy.


 "the answer is MARS from the roman name of ARES." genius answer again. 


"verygood again ms mari joy, next meeting we have a activity kung saan mag r-report kayo by pair, at ako mismo ang pipili, good day." pag pahayag niya sabay labas ng room.

My Immortal love:ENDLESS LOVE(EDITING BY DARKMINION_FORLOVE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon