Do it right. You’re really a bad boy, only having curiosity rather than love.
Because of you, I’ve been fooled the entire time.
You’re no fun, you have no manners. You’re a devil, devil you are.
Amber’s POV
“Oppa, oppa nên nghe bài hát mới của SNSD sunbae đi. Em thấy nó hợp với oppa lắm đó!”, Sulli nhận xét.
“Em đang nói cái gì vậy hả?”, tôi liếc nhìn Sulli nhưng tay vẫn lướt trên bàn phím netbook. Tôi đã nghe bài đó rồi, và có thấy nó thích hợp với tôi chỗ nào đâu.
“Em thấy oppa luôn đi chơi với rất nhiều cô gái. Oppa thật sự là playboy.”
“Tôi là con gái. Tại sao tôi lại không thể đi chơi với họ chứ?Không đời nào chỉ việc đó thôi lại biến tôi thành playboy.”
“Bình thường oppa lẽ ra phải đi chơi với con trai, nhưng khi con gái “hú” một tiếng thì oppa “phóc” đi ngay.”
“Em thật giỏi tưởng tượng.”,tôi quay lưng lại và tiếp tục lướt web.
“Dù đó có phải là do trí tưởng tượng của em hay không thì nó cũng phải vấn đề của em. Nếu oppa không dừng ngay cái việc hết hẹn cô này lại đến hò cô kia như họ là bạn gái oppa thì sớm muộn gì Krystal cũng đá oppa ra ngoài vỉa hè cho xem.”
“Tôi đã nói rồi, không có chuyện gì xảy ra giữa tôi với họ hết. Ngoài ra, tại sao Krystal lại đá tôi ra vỉa hè cơ chứ? Chúng tôi không hẹn hò, đi chơi hay là cái gì khác.”, tôi nói dối. Krystal đã bắt tôi hứa là sẽ không nói gì với mọi người cho đến khi cô ấy sẵn sàng nói với họ. Có phải Sulli đã biết không? Tôi đang xem tất cả những chuyên mục mà fans đã ghép đôi tôi với những người khác. Đọc những thứ này, tôi thấy mình không khác gì một tên playboy thứ thiệt, nhưng cũng không ổn tí nào nếu tôi cố tình lơ nó đi.
“Phải, tốt hơn hết là oppa nên chạy đi trước khi Krystal chán ngấy lên được với những điều cô ấy nghe về oppa.”
“Sao cũng được, tôi ra ngoài đây. Gặp em sau nhé!”, tôi chụp lấy ba lô và nhét chiếc netbook vào.
“Em chỉ cảnh báo cho oppa biết thôi.”, Sulli hét lên sau lưng tôi trước khi tôi kịp sập cửa lại. Những thành viên khác đang bận thu âm nên chỉ còn tôi và Sulli. Tôi lắc lắc đầu vài cái và đi bộ đến tòa nhà đã hẹn trước với Nicole. Có một số thứ tôi đang lên kế họach và cần sự giúp đỡ của cô ấy. Tôi cứ tự hỏi mình về những gì Sulli đã nói, em ấy có ý gì đây? Tôi sẽ tìm hiểu sau khi nói chuyện với Nicole vậy.
**********************
Sulli’s POV
“Oppa sẽ phải hối hận vì đã không thèm nghe lời khuyên của mình. Phải rồi, cứ tự mình giải quyết vấn đề đi nhé. Mình lại phải ở nhà một mình, kiếm cái gì ăn cái đã.”
Tôi leo xuống ghế và đi vào bếp, nhưng trước khi tôi kịp tìm ra thứ gì có thể ăn được thì nghe tiếng mở cửa. Amber bỏ quên cái gì hả ta?
“Oppa để quên gì à?”, tôi hỏi to khi không nhìn thấy người vừa bước vào phòng.
“Amber đi rồi à?”. Ôi mẹ ơi! Tôi nên làm gì đây? Tôi thật sự không muốn thấy Amber gặp rắc rối đâu. Tôi nên làm gì đây? Làm gì? Làm gì?