Masarap ang buhay teenager lalo na kung ikaw ay nasa highschool at mag kakaroon ka nang crash.
1st day of school
Nasa canteen silang mag kakaibigan at nagkukwentuhan tungkol sa napakagandang panaginip ni kate nang biglang dumaan ang isang magandang dalagita (si...sara) at bumati ito sa kanila (HELLO)!!!Rhea: oh?... Totoo ba yung narinig ko? Nag hello sya?!
Kate: Hey .... Bat ganyan reaction mo kung nag hello sya?
Jhenny: O.o nga!!!!!
Nag hulog ng barya si Sarah sa isang drink machine para kumuha nang mainom ngunit Hindi ito gumana...
Sara: ohh??? What's happening ????!!! Hey .......
Kate: hmmmmp!!!!
(Nag smile)At tumayo ito sa inuupuan at lumapit sa kinaroroonan ni sara.
Sinimulan nyang katukin ang drink machine at pwumesto ng bigla nyang sipain ang machine at nagulat ang lahat ng my isang malamig na inumin ng nahulog at kinuha ito ni sara.Sara: thank.......(you)
Ngumiti lg si kate.....
At my narinig silang nag sisigawan na mga kaklase na parang sobrang kinikilig.
At bumungad sa harapan nila ang isang lalaking (gwapo,cool,cute,matalino)
Lumapit si sara at binati ito.Sara: good morning ...do you know me? Friend ng mommy mo ang mommy ko!!! Hmmmp look...(sabay turo sa nametag nya)...I'm ....sa......ra....hehehe
Ngunit Hindi sya nito pinansin at dumeritso ito sa drink machineSara: gusto mo ng mainom??? Here ohh kakakuha ko lg Jan Hindi ko pa ito nabubuksan.
Walang imik ....
(Jhino) hinulog nya ang hawak na barya para mkakuha ng mainon ngunit katulad nung Kay sara hindi rin ito gumana.Sara: ohH!!! Again??
Hey....(kate) tawag nya.
Sara: jhino, sya ang tumulong sakin kanina...hmpSara: hey! Kate pwde bang tulungan mo si jhino??
(Kate) Hindi ito umimik dahal sa nervous na nararamdaman ..
Katulad nang ke sara yan din ginawa nya para mahulog ang softdrink sinipa din nya ang drinkmachine.Sara: ohh....gumana! Hmmp here (inabot kay jhino ang drinks)
At tumalikod lg si kate nang umalis na si jhino ay bigla din itong bumalik ..
(Everyone says)
(Ohh. ..bakit siya bumalik?)(Jhino) lumapit ito sa kinatatayuan ni kate at kinuha ang baryang Hindi tinanggap ng drinkmachine.
Jheny: ows...Hindi man lang nag thank you? Grabe porket gwapo!!!
Hey.....kate( medyo malakas ang pag tawag nya kay kate)
Hey......kate..........(sinadya nya para marinig ni jhino)Ngunit walang effect ito kay jhino at nag patuloy lang sa paglakad palayo sa kanila.