.Vô Hạn Tương Lai - Chương 109: Chuẩn bị tập kích (nhị)
Trên không Washington, một luồng điện quang từ xa xôi vụt đến, bay qua nơi nào đều khiến cho nơi đó la hét ầm ĩ, mà luồng điện quang này không hề ngừng lại chút nào, bay thẳng một đường hướng về nhà Trắng. Ở quảng trường bên ngoài Nhà Trắng, một quả cầu sáng khổng lồ lơ lửng giữa không trung, phía dưới có mười hai người mặt mũi tràn đầy lo lắng đi tới đi lui.
- Đội trưởng, làm sao bây giờ? Tên ác ma kia sắp đến rồi, chúng ta dứt khoát chạy trốn đi!
Một thanh niên da đen hỏi với giọng vừa lo lắng vừa sợ hãi, người cầm đầu là một thanh niên tóc vàng, hắn lắc đầu nói:
- Không thể chạy! Nếu không nước Mỹ sẽ bị hắn phá hủy, hơn nữa một khi chạy trốn, sau đó sẽ không thể quay lại chỗ Chủ thần, chỉ có thể giống như chó nhà có tang, trốn đông trốn tây, lại không có thời hạn cuối cùng, không phải sống qua bao nhiêu thời gian là có thể trở lại Chủ thần không gian. Nơi này chính là Chủ thần không gian, toàn bộ thế giới đều là Chủ thần không gian, đã là như vậy, chúng ta còn có thể chạy như thế nào? Lúc trước là sai lầm của ta, không nên tùy ý khiêu khích truyền thuyết... Bất quá, thật sự rất mạnh, thật là quá mạnh mẽ! Đó chính là người chiến thắng trong trận chiến cuối cùng sao? Đó chính là người đạt được danh hiệu mạnh nhất sao?
Khi thanh niên tóc vàng nói đến đây, tuy toàn thân hắn còn đang run rẩy, nhưng trong ánh mắt lại mang theo một loại chờ mong cùng hưng phấn khó có thể hình dung. Những người còn lại cũng không biết nói thêm gì, đều là toàn thân run rẩy đứng nguyên tại chỗ, dù sao chỉ cần là nhân loại đều sẽ biết sợ, tuy trước đó từ đội ngũ khác đã biết đến sự tồn tại của tiểu đội luân hồi mạnh nhất, nhưng mà suy bụng ta ra bụng người, khi bản thân cũng có chiến lực hoặc năng lực đặc biệt siêu việt tưởng tượng của nhân loại, liền cho rằng đối phương dù mạnh đến mức nào, cũng không quá đáng là có thể lấy một đánh năm đánh mười người khác mà thôi. Danh hiệu mạnh nhất, cũng chỉ là mạnh nhất của thế giới luân hồi trước kia mà thôi, không còn là mạnh nhất thế giới luân hồi hiện tại.
Nhưng thực lực của Trịnh Xá lại vượt qua tưởng tượng của tất cả mọi người, đã đạt tới trình độ không thể tưởng tượng nổi. Một chiêu liền phá hủy một hòn đảo, sinh ra động đất, sinh ra sóng thần, thật sự là cường hãn đến mức độ thiên băng địa liệt, đây đã không phải là người rồi, là Thần, là Ma, là cường giả đỉnh cao bỏ qua tất cả lực lượng của thế giới này. Có thể bộc phát ra uy lực khổng lồ như vậy, tự nhiên là sẽ không còn e ngại vũ khí hạt nhân các loại, thậm chí cho dù người Sao Hoả hủy diệt toàn bộ nhân loại, cũng tuyệt đối không cách nào tạo ra bất cứ thương tổn nào đối với Trịnh Xá... Tại thế giới này hắn chính là tồn tại vô địch!
- Cho nên, nếu quả thật các ngươi muốn chạy, ta tuyệt đối sẽ không ngăn trở. Dù sao trận tai họa này là do ta gây ra, cho dù hắn một quyền trực tiếp đánh chết ta cũng vậy, ta tuyệt đối không thể chạy! Nếu không... Nước Mỹ không biết sẽ chết bao nhiêu người, chuyện như vậy ta không thể chịu được!
BẠN ĐANG ĐỌC
vô hạn tương lai full
Science FictionMột mảnh nhỏ của Phong Thần bảng gợi ra hàng nghìn hàng vạn câu chuyện, tin tức về tương lai, chân tướng của vị diện, thay đổi sự thật, cải biến tương lai, còn có thể tiến hóa, tăng cường điểm nhân quả cho bản thân. Khi tín niệm của mỗi ngườ...