...ถ้าจะกล่าวถึงความรักที่ทิงเกอร์เบลล์มีให้ต่อปีเตอร์แพนนั้น
.
.
.
ทั้งซื่อสัตย์
.
.
มั่นคง
.
.
.
และบริสุทธิ์ ...
.
.
.
.
.'เฮ้แฮซ ไม่เอาน่าาา อีกตั้งนานกว่าจะสอบนะะ '
เจ้าของร่างนัยน์ตาสีฟ้าจางโวยวายเล็กน้อย เมื่อเพื่อนตัวดีของเขายืนยันจะพาเขาไปติวหนังสือเย็นนี้หลังเลิกเรียนให้ได้
'อีกตั้งนานที่ไหนล่ะลูอี วันพฤหัสนี้ก็จะสอบแล้ว ถ้ารอบนี้นายสอบตกอีกล่ะก็ มีหวัง ติดเอฟของมิสเตอร์อดัมแน่ๆ '
คนผมหยิกเอ็ดเพื่อนเบาๆ ก่อนที่จะเก็บของทุกอย่างลงกระเป๋าเมื่อหมดคาบเรียน
'โหยยย ก็ฉันขี้เกียจนี่นาา อย่าเพิ่งติวเลยน้าาาาาาาาาา '
ลูอิสเลื่อนมือไปจับมือบางไว้แล้วเขย่าเว้าวอนในสิ่งที่เขาต้องการโดยไม่ทันได้สังเกตุว่า ที่แก้มใสของอีกฝ่ายนั้น ได้เกิดสีแดงขึ้นระเรื่อขึ้นมาแล้ว
'.....'
'นะแฮซซ่าาาาาา'
'....'
คนผมหยิกมองอีกคนนิ่ง และทำสีหน้าจริงจัง
'... อะก็ได้ๆ ยอมแล้ว แต่นายต้องไปติวที่บ้านฉันแทนนะ '
ลูอิสพูดอย่างยอมจำนนและรีบเก็บข้าวของลงกระเป๋าเพื่อเตรียมตัวกลับบ้าน
แฮร์รี่และลูอิส เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เกรดสิบ เพราะบ้านของเขาอยู่ติดกัน แฮร์รี่ย้ายบ้านมาตั้งแต่เขาจบเกรดเก้า ที่โรงเรียนนี้จึงเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับเขา และที่แน่นอน การหาเพื่อนไม่ใช่เรื่องง่ายของแฮร์รี่เลย เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยมีมิตรสัมพันธ์ดีสักเท่าไหร่
่ แต่ก็มีคนๆนึง ที่ยื่นมือมาทำความรู้จักกับเขา เสียงเล็กเอ่ยเจื้อยแจ้วทักทายผู้มาใหม่อย่างอารมณ์ดี ใบหน้าหล่อเหลายิ้มให้อย่างเป็นมิตร ตั้งแต่วันนั้นมา เขาคนนั้นก็เข้ามามีอิทธิพลต่อหัวใจของแฮร์รี่มาจนถึงปัจจุบันนี้
YOU ARE READING
[SF: Larry ] - Peterpan-
Fanfictionเมื่อปีเตอร์แพนกำลังมีความรัก.. แล้วทิงเกอร์เบลล์คนนี้ที่หลงรักปีเตอร์แพนหล่ะ?....